3 bước để lập trình web được chuyên nghiệp nhất

0 31

3 bước để lập trình web được chuyên nghiệp nhất

Việc sử dụng website cho các hoạt động kinh doanh đang được các doanh nghiệp áp dụng rộng rãi và thực hiện rất tốt. Tuy nhiên, đối với những công ty khởi nghiệp, trang website vẫn còn sơ khai. Dưới đây là một số lưu ý để lập trình web chuyên nghiệp.

Lập trình web với giao diện phù hợp

Giao diện website là yếu tố ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như tính tiện dụng, tạo sự hài lòng và dễ dàng tìm kiếm thông tin khi khách hàng dạo quanh website của bạn. Vì vậy, khi lập trình web cần chú ý đến đặc điểm này. Giao diện phù hợp với thiết kế hiện đại,dễ dàng sử dụng, giao diện gọn gàng, không quá  hoa văn, lòe loẹt, đề cao các yếu tố thương hiệu để khách hàng có thể nhận biết.

lap-tinh-web-2

Giao diện trang website tạo sự thoải mái cho khách hàng khi ghé qua

Khi lập trình để tạo nên một trang website cần đạt các tiêu chuẩn SEO trên những công cụ tìm kiếm thông dụng để hiệu quả cao hơn. Đồng thời giao diện phải thân thiện với các thiết bị di động, điện thoại và tốc độ tải trang nhanh. Làm được điều này bạn có thể chạm đến được khách hàng của mình tốt nhất.

Danh sách những khách hàng đã sử dụng dịch vụ

Khi lập trình web bạn nên chú ý đến điều này. Khách hàng không chỉ dựa vào một số thông tin bạn cung cấp về sản phẩm để ra quyết định mua hàng mà họ còn có thể dựa trên những feedback của khách hàng cũ, hoặc xem kinh nghiệm và đánh giá như thế nào. Việc bạn tạo nên danh sách những khách hàng đã sử dụng dịch vụ có thể làm tăng uy tín của dịch vụ. Bởi người khác nói tốt về mình vẫn tốt hơn tự mình đánh giá tốt đúng không.

Hệ thống quản trị nội dung

lap-tinh-web-3

Nội dung website ảnh hưởng đến hành động mua hàng của khách hàng

Nội dung là thứ cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng của mình. Đồng thời đây cũng là nơi để doanh nghiệp có thể chuyển tải những thông điệp. Vì vậy, làm nội dung cực kỳ quan trọng, chiếm tỷ lớn trong việc ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng cũng như tỷ lệ quay trở lại của họ. Chính vì vậy, thiết kế web cần quan tâm đến hệ thống quản trị nội dung, cần có một sự thống nhất, phải có sự liên kết với nhau, và cung cấp đầy đủ thông tin một cách đầy đủ và súc tích nhất. Nếu muốn hoạt động kinh doanh của bạn tốt hơn, hãy đầu tư vào hệ thống quản trị nội dung thật tốt.

Nội dung còn là thứ thể hiện độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp, nếu thông tin được cung cấp đúng, đủ, gãi đúng chỗ ngứa của khách hàng thì tỷ lệ giữ chân họ lại rất cao, tạo nên sự thành công cho doanh nghiệp.

Trên đây là một số lưu ý khi lập trình web, chúc bạn thành công và tạo nên được một trang website chuyên nghiệp và hoàn hảo nhé!

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...