3 công cụ online hữu ích cho người mới khởi nghiệp

0 41

Stock123

Hiện nay thị trường chứng khoán Việt Nam ngày càng có những bước tiến đột phá, các chuyên gia nghiên cứu thị trường đánh giá thời điểm hiện nay là thời điểm tốt để mọi người bắt đầu tập chơi chứng khoán. Chính vì nhu cầu tìm hiểu và học tập chơi chứng khoán trong thời đại ngày nay, rất nhiều các ứng dụng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó.

Stock123 là được đánh giá là công cụ tuyệt vời nhất để mọi người bắt đầu từ con số 0 học tập về thị trường chứng khoán. Khởi nghiệp 4.0, khởi nghiệp từ chứng khoán đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ chọn lựa, vì không phải bỏ số vốn quá lớn nhưng lại có thể thu lời cao.

online-2

Ứng dụng học chứng khoán miễn phí online

Stock123 giúp người chơi trang bị kiến thức chứng khoán và đầu tư tài chính từ cơ bản đến nâng cao và tập làm quen với nhiều thuật ngữ chuyên ngành. Đặc biệt các kiến thức được mô phỏng qua video, trò chơi, audio, trắc nghiệm,… giúp người học không thấy khó khăn và nản chí.

Người chơi được trực tiếp trải nghiệm đầu tư, lãi, lỗ với dữ liệu được lập trình trong ứng dụng, người chơi sử dụng tiền ảo không hề tốn chi phí. Tạo ra một môi trường giúp bạn bè cùng nhau học tập mọi lúc, mọi nơi giúp người chơi áp dụng kiến thức một cách hiệu quả và tiện lợi.

Web5ngay

Đây là kênh youtube nổi tiếng giúp mọi người ở mọi trình độ tốt lên mỗi ngày bằng các bài học được thiết kế thông minh, dễ học, dễ áp dụng. Chủ đề mà web5ngay tập trung chính là khởi nghiệp 4.0, rất nhiều bài học về cách làm giàu, cách kiếm tiền, đầu tư thông minh,…

online-3

Web5ngay web hữu ích cho những bạn muốn khởi nghiệp

Google Trend, Google Alert

Google Trend là 1 trong những công cụ giúp bạn dù ở bất kỳ nơi nào cũng có thể cập nhật tin tức mới nhất, hot nhất và chính xác nhất của mọi quốc gia trên thế giới. Nếu bạn đang khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản bạn có thể đo lường thông tin về bất động sản, những thông tin hót, nổi nhất trong ngày, trong tuần, tháng, năm,…

Google Alert là công cụ tìm theo dõi thông tin thông minh, thông báo các thông tin sẽ xuất hiện trên internet, trên google về chủ đề bạn mong muốn. Google Alert sẽ thông báo về gmail cho bạn, bạn chỉ cần chờ thông báo mà không tốn thời gian tìm kiếm. Khởi nghiệp 4.0 không khó, nhưng sẽ khó nếu bạn không biết những công cụ hữu ích trên. Chúc các bạn khởi nghiệp thành công.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...