3 Mẫu web nghệ thuật cho người yêu các bộ môn nghệ thuật say sưa

Mẫu web nghệ thuật

0 146

3 Mẫu web nghệ thuật cho người yêu các bộ môn nghệ thuật say sưa

Trước những áp lực của công việc và cuộc sống, có một giải pháp tuyệt vời giúp bạn thư giãn và lấy lại tinh thần là thưởng thức nghệ thuật ngay trên máy tính của bạn, bằng cách “lướt qua” các trang web nghệ thuật trực tuyến. Với 3 mẫu web nghệ thuật được giới thiệu sau đây, bạn có thể xem được hàng trăm kiệt tác, thưởng thức được những nét tinh tế của tác phẩm với từng chi tiết nhỏ nhất.

 Web nghệ thuật hội họa vnfam

Hội họa là lĩnh vực nghệ thuật được nhiều người quan tâm và theo dõi. Đằng sau mỗi bức ảnh đều là 1 câu chuyện thú vị và ý nghĩa phản ánh những góc nhỏ của cuộc đời. Đối với những ai yêu nghệ thuật hội họa thì không thể bỏ qua  trang web vnfam.vn  là một trong những website hội họa lưu giữ những nét đẹp tinh túy trong làng nghệ thuật Việt Nam. Đến trang web bạn như  bước vào một thế giới thu nhỏ, mỗi bức tranh chính là một miền ký ức không phai. Dù kiến thức về hội họa của mỗi người khác nhau nhưng đều có thể cảm nhận được  những cảm xúc mạnh mẽ không dễ bật thành lời. Bỗng chốc, cái nhìn về cuộc sống bộn bề trong chúng ta trở nên nhẹ nhàng và nhân ái hơn nhiều lắm.

web-nghe-thuat-2

Mẫu web nghệ thuật hội họa vnfam

Mẫu web nghệ thuật gấp giấy Origami

Nếu yêu thích Nhật Bản, chắc chắn bạn không thể không biết đến nghệ thuật gấp giấy Origami- môn nghệ thuật đã đi vào văn hóa Nhật Bản. Đây là một bộ môn nghệ thuật được cả người lớn và trẻ em yêu thích, thỏa sức sáng tạo và thú vui tao nhã, có tác dụng chữa bệnh mất ngủ và giảm stress rất hiệu quả. Những ai yêu thích bộ môn nghệ thuật này nên đến với web gapgiayorigami.com. Trang web được thiết kế khá ấn tượng, bắt mắt, giao diện thân thiện, khá dễ sử dụng. Trên trang có những chuyên mục riêng dành cho từng cấp độ của người gấp giấy và các bài  học cũng được chia theo chuyên mục từ cơ bản đến gấp kiểu truyền thống, gấp động vật, thực vật, đồ gia dụng, gấp chữ, số… và cuối cùng là origami ghép hình. Chắc chắn bạn sẽ có một nền tảng vững chắc về gấp giấy Origami khi đến với trang web này.

Mẫu web nghệ thuật nhiếp ảnh Digital Photography School

Nhiếp ảnh là một sở thích, đam mê của rất nhiều người. Việc chụp lại và lưu giữ những tấm ảnh đẹp, lung linh, mang tính thẩm mỹ cao…cho gia đình, người thân, bạn bè, thiên nhiên là điều mà bất cứ ai yêu bộ mộn nghệ thuật này muốn làm. Thế nhưng làm thế nào để có những bức ảnh đẹp? Đâu phải ai cũng có điều kiện tham gia những khóa học chụp ảnh chuyên nghiệp! Vậy thì phải tự học thôi! Bạn chỉ cần truy cập vào  website Digital Photography School để tiếp cận những kỹ năng chụp ảnh từ cơ bản đến nâng cao hoàn toàn miễn phí. Digital Photography School  bao gồm những bài hướng dẫn chụp, thiết bị, máy ảnh, những thủ thuật, mẹo vặt bonus được gửi qua email và hoàn toàn miễn phí cho người dùng. Ngoài ra, trang web này cũng thường xuyên cập nhật những bài mới từ những người mới đến để cùng nhau nâng cao trình độ với những lời giải thích hay ví dụ tốt nhất. 

web-nghe-thuat-3

Hình ảnh dành cho người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh

Trên đây là 3 mẫu web nghệ thuật cho người yêu các bộ môn nghệ thuật mà bạn có thể lựa chọn cho mình. Mỗi môn nghệ thuật đều có sức hút khác nhau, mang đến những niềm vui khác nhau trong cuộc sống. Chúc cho bạn có thể thư giãn đầu óc và càng đam mê nghệ thuật hơn với những web trên nhé ! 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...