3 phần mềm làm video dễ dàng như một tay chuyên nghiệp

kho download

0 58

3 phần mềm làm video dễ dàng như một tay chuyên nghiệp

Bạn muốn làm video, điều này không quá khó khăn. Hiện nay trong kho download có nhiều phần mềm giúp bạn làm video tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu về những phần mềm này.

Phần mềm Proshow Producer

Phần mềm này được nhiều người dùng hàng đầu khi muốn làm video. Tính năng của phần mềm này giúp làm video từ những bức ảnh. Phần mềm này có những hiệu ứng phong phú và có kèm theo những bản nhạc hấp dẫn theo mong muốn của bạn. Với phần mềm này bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo ra những video ấn tượng từ các bức ảnh.

Phần mềm này có ưu điểm là có giao diện thiết kế một cách gọn gàng và dễ sử dụng. Phần mềm được sử dụng nhiều trong các studio chụp ảnh để tạo ra những video ảnh ấn tượng.

kho-download-2

Phần mềm Proshow Producer được sử dụng phổ biến để làm video

Phần mềm CyberLink PowerDirector

Phần mềm trong kho download này được nhiều người dùng trên thế giới đánh giá cao và là một phần mềm giúp biên tập video, làm phim một cách chuyên nghiệp. Với CyberLink PowerDirector sẽ giúp cho bạn làm ra những video đẹp, ngoài ra nó cũng được sử dụng nhiều để biên tập và chỉnh sửa video.

CyberLink PowerDirector có giao diện dễ sử dụng cho cả người không chuyên và người chuyên nghiệp.

Có thể kể đến những tính năng chính của phần mềm này như tạo ra slideshow ảnh chuyên nghiệp. Việc làm của bạn chỉ là đưa những bức ảnh vào trong phần mềm là đã có thể tạo được video ý nghĩa với các hiệu ứng chuyển cảnh ấn tượng và âm thanh sống động.

Phần mềm còn có những tính năng chính như cắt, nối, thêm video, cung cấp hàng nghìn hiệu ứng chuyển tiếp giúp cho bạn thỏa sức sáng tạo các video. Ngoài ra nó cũng giúp chỉnh sửa video 360 độ và hỗ trợ xuất video ra với các định dạng từ HD tới 4K, UltraHD, VACHD 3D/Progressive…

Phần mềm cho phép bạn sử dụng thử 30 ngày trước khi bạn mua phần mềm. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để trải nghiệm và quyết định có mua hay không.

Phần mềm Sony Vegas Pro

Đây được coi là một trong các phần mềm giúp làm video chuyên nghiệp hiện nay. Phần mềm được tích hợp nhiều tính năng giúp làm video cao cấp và có đủ sức để đáp nwgs những yêu cầu làm video chuyên nghiệp. Sony Vegas Pro có giao diện phức tạp với đa số các người dùng.

kho-download-3

Phần mềm Sony Vegas Pro cũng giúp làm video đẹp, chất lượng

Phần mềm có những tính năng chính như: hỗ trợ 300 hiệu ứng hình ảnh, âm thanh khác nhau, phần mềm cũng có tính năng giúp biên tập video như kéo, thả hoặc cắt video, âm thanh, biên tập hàng loạt và tạo ra phim 3D từ các nội dung 2D. Nó cũng giúp thay đổi các thông số của video như màu sắc, tỉ lệ Pixel, chế độ 3D lập thể…Nó giúp hỗ trợ lưu trữ nhiều định dạng các tệp tin khác nhau và giúp chia sẻ media giữa nhiều dự án.

Trên đây là những phần mềm làm video tốt nhất hiện nay trong kho download. Nếu bạn muốn làm video hãy tải ngay các phần mềm này.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...