4 phần mềm chỉnh sửa ảnh “lung linh” cho tín đồ mê sống ảo

0 696

4 phần mềm chỉnh sửa ảnh “lung linh” cho tín đồ mê sống ảo

Với sự phát triển của công nghệ và trào lưu chụp ảnh selfie để đăng lên các mạng xã hội thì hình ảnh bạn cần phải có chất lượng đẹp để thu hút lượt xem. Tuy nhiên đôi khi những bức ảnh chụp thực tế sẽ bị nhòe, tối thậm chí mất màu và  phần mềm chỉnh sửa ảnh ra đời sẽ giải quyết những vấn đề đó cho bạn. Hôm nay, chúng ta hãy cùng trải nghiệm một loạt phần mềm chỉnh sửa ảnh sẽ giúp cho các tín đồ mê sống ảo có được những bức ảnh lung linh đáng nhớ, lưu lại những kỉ niệm đẹp trong cuộc sống nhé!

Phần mềm Ulike

picture-1

Ulike mang đến cho bạn những phong cách khác nhau

Ulike là ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, đặc biệt là các bạn thích Selfie. Phần mềm hỗ trợ quản lý và chỉnh sửa ảnh cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành android. Ulike có nhiều bộ lọc màu đẹp phù hợp cho nhiều tone màu của ảnh, bên cạnh đó còn có những công cụ chỉnh ảnh như cân chỉnh độ sáng, độ sắc nét hay độ tương phản của bức ảnh. Ulike tạo ra làn da trắng sáng, bộ lọc tạo ra những bức ảnh nghệ thuật, thời thượng. Với Ulike  bạn có thể dễ dàng chụp ảnh và lưu lại mọi khoản khắc trong cuộc sống của mình.

Phần mềm B612

B612 được yêu thích bởi cách tạo hình ảnh sống động, cắt ghép ảnh dễ dàng với những góc cắt thông minh. B612 selfie with heart là ứng dụng chụp ảnh tự sướng tuyệt đẹp với bộ lọc đa dạng, bạn có thể áp dụng trực tiếp và có nhiều chế độ xử lý ảnh, vì thế mà có thể mang về nhiều khoảnh khắc lung linh, huyền ảo. Nếu bạn chưa biết đến ứng dụng này, hãy cùng thử dùng nó xem sao nhé.

Phần mềm Photoshop Online

picture-2

Bức ảnh trở nên sáng, đẹp hơn với Photoshop online

Photoshop Online là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh online và hoàn toàn miễn phí, ứng dụng hiện đang được sử dụng rộng rãi và phổ biến tại nhiều quốc gia. Chỉ với một trình duyệt có kết nối Internet thì bạn có thể sử dụng nó tại bất cứ hệ điều hành nào. Nó có tác dụng tuyệt vời trong việc điều chỉnh hình ảnh kỹ thuật số của bạn, làm cho các hình ảnh hoàn thiện và sinh động hơn

Phần mềm PhoXo

PhoXo là một phần mềm chỉnh sửa hình ảnh miễn phí có thể được coi như một photoshop mini. Nó nhỏ gọn, nhanh, dễ sử dụng, bao gồm các tính năng lùi lại, các lớp, trên 50 hiệu ứng , ngoài ra còn có các công cụ cắt, vẽ tranh, chỉnh sửa, điều hướng, đo lường…

Chỉnh sửa ảnh là một nhu cầu không thể thiếu của hầu hết người sử dụng máy tính hiện nay. Bạn là người yêu thích chụp ảnh, bạn là người ưa sáng tạo thì hãy thử và trải nghiệm những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên để tạo ra những bức ảnh vô cùng lung linh nhé.  

 

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...