4 phần mềm quản lý email chuyên nghiệp cho dân mê kinh doanh

0 286

4 phần mềm quản lý email chuyên nghiệp cho dân mê kinh doanh

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay thì sự phát triển của các ứng dụng liên lạc giữa mọi người với nhau ngày càng dễ dàng hơn. Tuy nhiên với những ai làm kinh doanh hoặc các công ty tư nhân thì email là một công cụ hữu hiệu đối với các doanh nghiệp.

Gmail

Chắc hẳn với tất cả mọi người thì Gmail dường như không mấy xa lạ. Những ai sở hữu điện thoại thì cũng sẽ có 1 Gmail cho mình. Với công cụ quản lý mail này thì giao diện dễ sử dụng, đơn giản, bảo mật cao. Với Gmail thì dường như ai cũng có thể sử dụng và gửi mail cho nhau. Những doanh nghiệp thì đây là một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên cũng có khá nhiều hạn chế trong việc sử dụng như những tin nhắn dễ bị bỏ qua, nằm trong các thư mục khác dẫn đến việc khó kiểm soát.

phan-mem-quan-ly-1

OutLook Mail

Những doanh nghiệp, công ty có quy mô từ nhỏ đến lớn thì OutLook được xem như là một phần mềm quản lý mail được ưa chuộng. Phần mềm này có tốc độ truy cập và gửi mail khá nhanh chóng. Sắp xếp các email theo dung lượng hoặc tên giúp người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm email. Quản lý các thư mục trong email dễ dàng hơn. Outlook cho phép bạn dễ dàng khôi phục lại email mà bạn bị xóa, ngay cả khi bạn đã xóa hẳn trong thùng rác.

phan-mem-quan-ly-2

Opera mail

Opera là một trình duyệt web cũng khá quen thuộc với mọi người. Opera Mail là giải pháp tối cho bất kỳ ứng dụng email nào. Tiện ích này được tích hợp bên trong trình duyệt của Opera. Bạn có thể cấu hình Opera Mail rất dễ dàng và không cần phải mở ứng dụng email riêng biệt. Email của bạn sẽ được gửi đến và hiển thị ngay trong trình duyệt Opera. Bạn có thể sắp xếp thư theo cách mình muốn. Bạn sẽ nhận được các thư chưa đọc trong Opera Mail dễ dàng hơn bao giờ hết.

Window Mail

Window mail là ứng dụng hầu như xa lạ với tất cả mọi người. Ứng dụng email này nhanh, đồng bộ ngay lập tức với lịch và các dịch vụ khác (với lời nhắc và thông báo lịch xuất hiện trong khu vực thông báo Windows) và bạn có thể xem qua email của mình trong ô live trong menu Start. Bạn thậm chí có thể pin hộp thư đến cụ thể trong menu Start.

Với các phần mềm quản lý mail hiện nay bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một công cụ tốt nhất. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu sử dụng thì mỗi người sẽ có những lựa chọn khác nhau. Với Expro sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ mail cũng như dịch vụ website tốt nhất. Nếu muốn một công cụ quản lý email chuyên nghiệp thì hãy đến Expro nhé.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...