4 ý tưởng kinh doanh online thời 4.0 khả thi

kinh doanh online thời 4.0

0 110

4 ý tưởng kinh doanh online thời 4.0 khả thi

Kinh doanh online thời 4.0 dần trở thành xu hướng, đã không còn kinh doanh là phải chạy rao bán sản phẩm hay dịch vụ để mong tiếp cận khách hàng. Dưới đây là 6 ý tưởng kinh doanh hiệu quả trong thời đại công nghiệp 4.0.

Kinh doanh thiết kế hệ thống nhà thông minh

Trong thời đại công nghệ phát triển dường như ngôi nhà truyền thống đã không còn phù hợp, cả về tài chính lẫn diện tích đất xây dựng.

Bởi vậy kinh doanh thiết kế nhà thông minh là một ý tưởng hợp thời. Hơn nữa, lợi nhuận mang lại khi áp dụng ý tưởng vào kinh doanh là không nhỏ. Đối với loại hình này đa phần sẽ cần đến chất xám để tạo ra những bản thiết kế đẹp và tiện dụng.

 

kinh-doanh-online-thoi-4.0-2

Kinh doanh online thời 4.0 cho nguồn thu lớn, thiết kế nhà thông minh

Kinh doanh chuyển giao công nghệ

Đây là loại hình kinh doanh chuyển giao quyền sở hữu hoặc sử dụng bán phần cũng như toàn phần công nghệ. Mức độ đầu tư sẽ tùy thuộc khá nhiều vào lĩnh vực mà doanh nghiệp chọn, lợi nhuận thu về có thể lên đến hàng chục tỉ đồng nếu lĩnh vực chọn phát triển.

Kinh doanh dịch vụ môi giới việc làm

Ngày nay tỉ lệ thất nghiệp không phải là nhỏ. Nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, trong đó lựa chọn đơn vị không phù hợp để gửi gắm CV là phần nhiều. Với dịch vụ kinh doanh như này sẽ tạo ra nhiều lợi ích, như mức độ đầu tư không lớn, tạo điều kiện để người tìm việc dễ dàng tham khảo thông tin, v.v.

Kinh doanh du lịch độc đáo

Bên cạnh nhu cầu tìm kiếm việc làm tăng cao thì mong muốn có một cuộc sống chất lượng là tất yếu. Du lịch là loại hình mà bất cứ ai cũng muốn trải nghiệm, đặc biệt là du lịch độc đáo có nhiều thử thách. Một vài loại hình du lịch dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ.

kinh-doanh-online-thoi-4.0-3

Kinh doanh online thời 4.0 không thể thiếu du lịch độc đáo

Du lịch thám hiểm các vùng đất hơi hướng linh thiêng và chỉ xuất hiện trong truyền thuyết, truyền miệng, lời đồn về ma quỷ ở vùng đất thánh. Loại hình du lịch kiểu này sẽ phù hợp với những ai ưa cảm giác chinh phục. Mức thu tùy thuộc vào địa đểm mà du khách chọn cũng như số lượng và thời gian trải nghiệm.

Du lịch thiện nguyện về những bản làng, vùng đất xa xôi của Tổ quốc. Khi tham gia bạn sẽ có cơ hội khám phá bản thân có không ít tài lẻ cũng như hòa mình vào cuộc sống của người dân nơi đây. Chi phí cho chuyến đi chủ yếu quy về chi phí đi lại, ăn ở. Mỗi chuyến đi doanh nghiệp có thể thu về đến 70%.

Trên đây là 4 ý tưởng kinh doanh online thời 4.0 đem lại hiệu quả kinh tế cao cho chủ doanh nghiệp. Hi vọng bài viết sẽ mang lại cho độc giả nhiều ý tưởng mới lạ trong thời đại không ngừng chuyển động.

 

 

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...