5 công cụ web miễn phí cho người dùng khó thể bỏ lỡ

công cụ web

0 28

5 công cụ web miễn phí cho người dùng khó thể bỏ lỡ

Với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ thông tin như hiện nay thì việc sử dụng máy tính và website đã trở nên quá quen thuộc với người dùng. Sau đây, chúng tôi giới thiệu những công cụ web hữu ích và miễn phí cho người dùng.

Firefox Send – gửi tập tin qua web

Công cụ web hữu ích và miễn phí đầu tiên cho người dùng đó chính là Firefox Send là công cụ giúp gửi tập tin qua web. Công cụ này giúp cho người dùng gửi tệp tin nhanh chóng cho người nhận mà không cần đăng ký hay đăng nhập vào tài khoản. Việc bạn cần làm chỉ là truy cập vào Firefox Send sau đó tải tệp tin chia sẻ lên web. Tiếp theo là bạn chia sẻ link cho những người muốn tải, sau đó thì tập tin này sẽ tự động “biến mất”.

cong-cu-web-2

Firefox Send là công cụ gửi tệp tin qua web

TimeAndDate – công cụ kiểm tra múi giờ trên toàn thế giới

Với công cụ này sẽ giúp bạn xem được đồng hồ thế giới ở laptop của mình. Bạn cũng có thể truy cập vào đồng hồ ở bất cứ trình duyệt nào nếu bạn đăng ký tài khoản miễn phí.

Jotti Malware Scan – Kiểm tra Virus trong những tập tin trên web

Dịch vụ của công cụ web này có tác dụng giúp cho người dùng kiểm tra file trên ổ cứng có bị virus không. Việc bạn cần làm là chỉ là tải tệp tin mà bạn nghi ngờ có chứa virus sau đó nó sẽ được quét qua ứng dụng để kiểm tra virus gồm những công cụ từ Bitdefender và AVG. Nếu bạn muốn kiểm tra các tệp đính kèm trên email trước khi mở chúng ra thì đây sẽ là một công cụ hữu ích cho bạn.

Can I Stream It? Tìm kiếm phim và video trên web

Công cụ này giúp bạn tìm ra những bộ phim hoặc chương trình cụ thể khi bạn không biết là nó năm ở đâu. Việc bạn cần làm là nhập nội dung và tên trang web mà bạn muốn tìm kiếm vào ô tìm kiếm tại giao diện của web. Công cụ Can I Stream It sẽ hỗ trợ bạn mua, sau đó tải xuống hoặc bạn có thể xem trực tuyến đều được.

Down For Everyone Or Just Me – Kiểm tra cổng kết nối tới trang web

Nếu bạn muốn biết trang web của bạn hoặc trang web mà bạn đang truy cập có gặp sự cố hay không thì bạn nhập URL vào trong trang web Down For Everyone Or Just Me để kiểm tra.

cong-cu-web-3

Down For Everyone Or Just Me là công cụ kiểm tra kết nối đến trang web

Giphy – công cụ tạo và sưu tập ảnh Gif

Đây cũng là một trong những công cụ web hữu ích và miễn phí cho người dùng. Khi truy cập vào trong trang web này, bạn có thể tự mình tạo ra một bức ảnh Gif ngộ nghĩnh theo ý muốn của mình tự video trực tuyến hoặc từ những tập tin ảnh đã được lưu trữ tại ổ cứng của máy tính một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng hãy tải ngay những công cụ web hữu ích và miễn phí cho người dùng này về.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...