5 mẫu theme du lịch khiến phượt thủ sốt xình xịch vào mỗi mùa du lịch

0 86

5 mẫu theme du lịch khiến phượt thủ sốt xình xịch vào mỗi mùa du lịch

Đam mê khám phá những miền đất lạ, thích phiêu lưu đây đó khiến du lịch phượt trở thành một trào lưu của giới trẻ hiện nay. Bởi thế, sự ra đời của các website du lịch ngày càng  nhiều và phổ biến. Nếu bạn là người đam mê du lịch cũng như muốn thiết kế web du lịch, các mẫu theme được giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu cho bạn!

Book Your Travel

theme-du-lich-1

Giao diện đơn giản nhưng tinh tế mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời

Book Your Travel là mẫu website du lịch được thiết kế với giao diện đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng. Giao diện tương thích với tất cả trình duyệt, thiết bị di động, máy tính và bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin ngay ngoài trang chủ. Trên website lưu giữ những bài viết giới thiệu tour du lịch chuyên nghiệp kèm theo hình ảnh bắt mắt. Nếu bạn là dân du lịch bạn có thể đặt tour online, đặt phòng khách sạn trên trang này, bạn cũng có thể tìm kiếm những thứ khác liên quan đến du lịch trên trang này.

EightyDays

EightyDays là một theme khá đơn giản với giao diện đẹp và dễ sử dụng. EightyDays tích hợp được với Instagram, bạn có thể chia sẻ những trải nghiệm và hình ảnh của những địa điểm danh lam thắng cảnh đẹp mình đã đặt chân đến. Với EightyDays chắc chắn các phượt thủ của chúng ta sẽ tìm kiếm được những điểm đến độc đáo và thú vị cho mùa du lịch này.

Morning Time

Morning Time là website du lịch được thiết kế với phong cách ấn tượng, hình ảnh minh họa sắc nét, kích thước lớn. Giao diện có khả năng hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị với tốc độ tải trang nhanh chóng khiến khách hàng có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Các phượt thủ có thể tha hồ tìm kiếm nhiều thông tin về hành trình, các tin tức liên quan đến chuyến bay, khách sạn, thông tin tour…

Travel Stories

theme-du-lich-2

Giao diện như những cuốn sách về các cuộc phiêu lưu thú vị

Với giao diện trẻ trung và tươi mới Travel Stories thu hút người xem ngày từ phút ban đầu. Giao diện tích hợp với Instagram và hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị di động. Travel Stories là nơi các tín đồ phượt thủ có thể tìm kiếm được các kinh nghiệm du lịch và chi phí chi tiết cho từng hành trình được chia sẻ bởi các bloger. Người đọc có thể tìm kiếm cho mình sự lựa chọn phù hợp cho mỗi chuyến hành trình, giảm thiểu mọi chi phí cho chuyến đi với kinh nghiệm của các khách du lịch đi trước.

Lamoon

Lamoon được thiết kế giao diện đẹp và sắc nét, hiển thị tốt trên mọi thiết bị. Trang website du lịch này là sự tổng hợp giới thiệu chi tiết về phòng, giá phòng, tình trạng đặt phòng và các điểm du lịch thú vị. Các phượt thủ có thể tìm kiếm cho mình những khách sạn sạch đẹp cho chuyến hành trình của mình.

Du lịch phượt với thời công nghệ 4.0 sẽ trở nên nhanh chóng, tiện lợi hơn. Với các theme du lịch trên, các phượt thủ có thể lựa chọn cho mình một chuyến hành trình đầy tinh tế và độc đáo. Hãy liên hệ tới www.expro.vn để được tư vấn và tham khảo thêm những mẫu theme hấp dẫn khác.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...