Bí quyết chọn theme đẹp cho mỗi lĩnh vực kinh doanh

Theme miễn phí và theme trả phí

Theme miễn phí cho phép bạn sử dụng kết cấu mặc định mà không thể chỉnh sửa, mở rộng tính năng. Hạn chế của Theme miễn phí là không chuyên nghiệp, không phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn, các theme miễn phí hay bị gắn virus và mã độc. 

Bạn chỉ nên sử dụng theme miễn phí khi bạn không đủ kinh phí để thiết kế theme, hoặc dùng theme miễn phí và học tập những tính năng tốt của các loại theme. Những theme miễn phí tốt nhất hiện nay là Tyche Theme, Supermarket Ecommerce Theme, Estore Theme, Zigcy Lite, Easy Shop,…

Tyche Theme

Các theme miễn phí tốt nhất hiện nay tập trung chủ yếu vào lĩnh vực bán hàng, nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực khác sẽ có nhiều hạn chế trong tiện ích. Vì vậy hãy thiết kế website bán hàng, bất động sản, du lịch,… cùng tiếp tục tìm hiểu về theme trả phí.

Theme trả phí là theme được thiết kế chuyên nghiệp, được nhà thiết kế website bán hàng, bất động sản, du lịch,… tạo ra và bán lại. Bạn cũng có thể dễ dàng thiết kế bằng WordPress, nhưng tất nhiên nếu bạn không phải một nhà thiết kế thì sản phẩm của bạn sẽ tương đối không đẹp, tinh xảo, tỉ mỉ như một nhà thiết kế.

Nên sử dụng Theme trả phí hoặc thuê đơn vị thiết kế website, vì theme chính là cái giúp người xem, người đọc click vào web của bạn. Bạn chỉ có 5s để gây sự chú ý, nên đừng bỏ qua cơ hội này vì chi phí phải bỏ ra mua theme hay thuê đơn vị thiết kế website.

Kinh nghiệm chọn theme 

Dù bạn hoạt động trong lĩnh vực nào theme của bạn đều phải có giao diện đẹp mắt, hình ảnh, nội dung được sắp xếp khoa học, ví dụ thiết kế website bán hàng bạn nên nhấn mạnh vào hình ảnh sản phẩm thật và giá cả, sau đó mới đến mô tả kĩ sản phẩm khi khách hàng đã click vào sản phẩm của bạn.

Giao diện có hình ảnh và nội dung được sắp xếp logic

Chọn màu đồng điệu với thương hiệu, logo, ví dụ logo của công ty bạn có màu chủ đạo là vàng và đen, thì theme cũng có 2 màu chủ đạo đó. Hình thức đồng bộ hóa các hình ảnh trên theme giúp khách hàng dễ nhận diện thương hiệu của bạn cũng như thể hiện tính chuyên nghiệp trong thiết kế website.

Quan trọng nhất là theme của bạn phải chứa các chức năng phù với web thương mại điện tử, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

công ty thiết kế websitethiết kế websitethiết kế website bán hàng