Cách thiết kế web cá nhân cho người mới bắt đầu

Thiết kế web cá nhân miễn phí

Những người mới bắt đầu viết blog sẽ mua hosting và domain của một đơn vị uy tín, đặt tên web theo họ mong muốn. Sau bước đó sẽ đến bước thiết kế web cá nhân, thiết kế giao diện giúp bạn thu hút được nhiều người đọc, giữ chân được người đọc trên web lâu hơn. Những người mới bắt đầu thiết kế web cá nhân sẽ gặp nhiều khó khăn do chưa có kiến thức về web, giao diện web.

Thực ra ngày nay có rất nhiều công cụ giúp những người dù có kiến thức về công nghệ hay không đều có thể thiết kế giao diện web như họ mong muốn. Tất cả các web thiết kế web cá nhân đều cung cấp gói thiết kế web có trả phí và miễn phí, bạn chọn gói thiết kế web miễn phí và tự do sáng tạo.

Thiết kế web cá nhân miễn phí

Mặc dù thiết kế web bằng các công cụ miễn phí sẽ có nhiều hạn chế nhưng nó phù hợp với những người mới bắt đầu và những người không chuyên công nghệ. Với những web blog thì có thể sử dụng các giao diện web có sẵn, nhưng đối với các web kinh doanh thì cần sử dụng dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp hơn.

Các web giúp bạn thiết kế web cá nhân miễn phí: wix, weebly,…

Thiết kế web cá nhân bằng WordPress

WordPress là nền tảng phổ biến cho phép người dùng tự do thiết kế web cá nhân theo ý muốn của họ. Vì wordpress rất dễ sử dụng, có hướng dẫn sử dụng dễ dàng nên ứng dụng này được sử dụng rất phổ biến. Điểm hạn chế của ứng dụng là vấn đề bảo mật không tốt, và các theme miễn phí thường giới hạn một số tính năng cần thiết.

Thiết kế bằng wordpress

WordPress chứa nhiều theme có sẵn miễn phí, kho giao diện đa dạng giúp bạn sở hữu một web đẹp miễn phí mà không gặp nhiều khó khăn. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản là có thể thỏa sức sáng tạo website theo ý muốn của mình.

Đây là 2 cách chính để thiết kế web cá nhân miễn phí, đơn giản, nhanh chóng và đẹp, mặc dù các giao diện không được hoàn hảo nhưng nếu bạn mới bắt đầu thì nên thử qua 2 cách trên. Chúc bạn thiết kế web cá nhân đẹp và thu hút được nhiều người đọc.

công ty thiết kế websitethiết kế webThiết kế web cá nhân