Tăng thương hiệu bản thân với thiết kế web cá nhân cá tính

Cách để giữ chân khách hàng tại web của bạn chính là làm cho nói nổi bật và thu hút, làm điều đó có khó không? Câu trả lời là khó với những người không biết và dễ với những người biết, vậy còn chần chừ gì mà không đọc ngay những cách thiết kế web cá nhân cá tính để tăng thương hiệu.

Cho khách hàng của bạn thấy bạn là ai

Hãy nhớ rằng thiết kế web cá nhân có nhiều thứ hơn là các yếu tố hình ảnh và công cụ, tính năng. Tất cả về thương hiệu của bạn là gì? 

Trang Giới thiệu hoặc Giới thiệu về chúng tôi của bạn có thể thay đổi cách khách hàng tiềm năng đánh giá thương hiệu của bạn; nếu bạn có thể đưa danh tính xác thực của mình vào trang này, khách truy cập sẽ dễ dàng liên hệ với bạn hơn và kết quả là họ dễ tương tác với bạn hơn.

Cố gắng kể cho khách hàng của bạn một câu chuyện; câu chuyện cuả bạn. Chia sẻ các giá trị của bạn và những gì bạn đại diện; bạn cũng có thể chia sẻ một số ảnh và lời chứng thực, tuyên bố giá trị của công ty bạn hoặc đơn giản là các nguyên tắc kinh doanh mà bạn tuân theo. 

Hãy để các thông tin xác thực của bạn lên website

Khi khách hàng của bạn biết tất cả những gì bạn đang làm, họ sẽ cảm thấy như thể họ có thể tin tưởng bạn. Niềm tin là một trong những điều quan trọng mà thương hiệu trang web có thể giúp bạn kiếm được.

Thiết kế web cá nhân rõ ràng

Bạn muốn khách hàng làm gì trên trang web của mình? Một cuộc hẹn? Đã gửi biểu mẫu liên hệ? 

Khách hàng của bạn cần phải hiểu rõ về những gì bạn đang cung cấp và cách nó sẽ mang lại lợi ích cho họ. Thiết kế web cá nhân không phải chỉ tập trung vào phần thiết kế, mà hãy tập trung vào cả phần nội dung.

Hãy ghi nhớ một mục tiêu và hướng dẫn khách hàng của bạn thực hiện một hành động cụ thể. Thương hiệu trang web của bạn phải nhất quán với mục tiêu này. 

Nếu bạn đánh lạc hướng khách hàng của mình với quá nhiều lựa chọn, ưu đãi hoặc lựa chọn thay thế, bạn sẽ khiến họ do dự. Và họ sẽ rời đi.

Duy trì hoạt động trên mạng xã hội

Một cách tuyệt vời để kích hoạt sự tương tác của khách hàng là có sự hiện diện mạnh mẽ trên phương tiện truyền thông xã hội. Đảm bảo rằng bạn giữ cho các tài khoản xã hội này hoạt động. 

Liên kết với các mạng xã hội

Bằng cách hiển thị các tiện ích truyền thông xã hội trên trang web của mình, bạn không chỉ cho phép khách hàng của mình thấy các bản cập nhật mới nhất mà còn cung cấp cho họ phương tiện để liên hệ với bạn.

Tương tác với khách hàng của bạn. Trả lời câu hỏi của họ và bình luận. Thường xuyên cập nhật tài khoản xã hội của bạn với nội dung, ưu đãi hoặc thông tin mới. Mặc dù hoạt động truyền thông xã hội có thể tốn nhiều thời gian, nhưng nó rất đáng để đầu tư.

Thiết kế web cá nhân nổi bật sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn, hãy thử và trải nghiệm kết quả.

công ty thiết kế websitethiết kế webThiết kế web cá nhân