Thiết kế website bán hàng không thể thiếu 5 chức năng này

Trang web của bạn được xây dựng cách đây nhiều năm trên nền tảng lỗi thời, đang cho thấy tuổi tác của nó. Đã đến lúc cập nhật trang web của bạn. Khi thiết kế website bán hàng có một số tính năng và chức năng nhất định bạn PHẢI có để làm cho trang web của bạn thân thiện với người dùng và SEO. 

Truyền thông xã hội

Chắc chắn bao gồm một biểu tượng, một trang hoặc một phần trên trang liên hệ, nơi bạn liệt kê những nền tảng truyền thông xã hội mà bạn sử dụng. Liên kết trực tiếp đến các trang của bạn để khách truy cập trang web có thể tìm thấy bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bạn nghĩ sao? Những mẹo này tạo nền tảng tuyệt vời cho việc làm mới thiết kế web bán hàng, nhưng bạn có thể có nhiều câu hỏi hơn. Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm về thiết kế web thông minh.

Tạo tính năng liên kết với các ứng dụng mạng xã hội

Thông tin địa lý

Hầu hết các doanh nghiệp có địa điểm truyền thống đều dựa vào khách hàng trong một khu vực địa lý nhất định. Khi hầu hết mọi người tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ, họ quan tâm đến địa điểm của nơi cung cấp sản phẩm.

Bao gồm thông tin vị trí của bạn sẽ giúp chiến lược SEO của bạn thành công và giúp những người không quen thuộc với khu vực của bạn tìm thấy doanh nghiệp của bạn.

Trò chuyện trực tiếp

Nhiều người hơi lười biếng – họ không muốn dành thời gian để xem trang web hoặc trang Câu hỏi thường gặp để tìm kiếm thông tin họ cần. Hãy cài đặt tùy chọn trò chuyện trực tiếp trên trang web của bạn.

Trí tuệ nhân tạo đã làm cho chức năng này trở nên khả thi hơn nhiều đối với các công ty thuộc mọi quy mô. Trên thực tế, nhiều công ty cung cấp trò chuyện trực tiếp như một plugin đơn giản cho nền tảng CMS của bạn.

Ưu đãi đăng ký

Đăng ký sẽ cho phép bạn chia sẻ thông tin về công ty của mình thông qua tiếp thị qua email và xây dựng danh sách email của bạn cùng một lúc. Sử dụng danh sách này để chia sẻ thông tin mà bạn nghĩ rằng khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ thấy có giá trị bất cứ khi nào bạn có.

Chức năng lấy thông tin khách hàng

Chức năng tìm kiếm

Bạn muốn tạo trải nghiệm người dùng dễ dàng nhất có thể, đó là lý do tại sao bạn cần đưa chức năng tìm kiếm khi thiết kế website bán hàng mới của mình. 

Những người thực hiện tìm kiếm trang web có khả năng chuyển đổi cao gấp đôi. Những người thực hiện tìm kiếm trên trang web có nhiều khả năng trở lại trang web với ý định mua hàng.

công ty thiết kế websitethiết kế websitethiết kế website bán hàng