Bạn sẽ công nhận 9 mẫu web nội thất này, vừa nhìn đã muốn setup

0 103

Bạn sẽ công nhận 9 mẫu web nội thất này, vừa nhìn đã muốn setup

Bạn đang có nhu cầu kinh doanh nội thất hãy tham khảo ngay 9 mẫu web nội thất mà vừa nhìn đã muốn setup này.

Stash

kho-dowloat-1

Mẫu web Stash

Đây là công cụ giúp xây dựng web nội thất đẹp. Nó có 48 phiên bản giao diện đặc biệt và độc đáp. Website được xây dựng bằng Visual Composer. Mẫu web này có nhiều font chữ cải tiến và tiêu đề cũng như các nền tùy biến. Nó cũng tích hợp Slide Revolution giúp tạo album ảnh và các slideshow ảnh giúp quảng bá cho sản phẩm.

Mẫu web này phù hợp cho việc kinh doanh các mặt hàng nội thất và đồ gia dụng. Mẫu này cũng hữu ích cho những doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu hiển thị các sản phẩm hoặc dịch vụ. Mẫu web về nội thất này cũng có thể tạo ra một hoặc nhiều trang cùng lúc và có thể dịch ra được những ngôn ngữ khác.

Addison

Đây cũng là một trong những mẫu web nội thất mà bạn vừa nhìn đã muốn setup bởi sự bắt mắt của chúng. Mẫu này hiển thị hình ảnh theo từng mảng lớn, từng khối để giúp cho bạn dễ dàng thu hút được những khách hàng xem các sản phẩm của mình.

Kallyas

kho-dowloat-2

Mẫu web Kallyas

Kallyas với nhiều hiệu ứng hiệu quả, ấn tượng và linh hoạt, đáng tin cậy. Mẫu website này cũng sở hữu nhiều những chức năng độc đáo trên nền tảng WordPress. Kallyas cũng được tạo ra nhằm đáp ứng những nhu cầu của hàng loạt những trang web ở nhiều lĩnh vực. Mẫu này có hơn 100 tùy biến để người dùng tùy chỉnh theo mong muốn.

Deco

Mẫu website nội thất này mang phong cách tối giản và chủ yếu sử dụng 4 tông màu chủ đạo. Hình ảnh trên website hiển thị cũng không quá hào nhoáng. Với mẫu web nội thất này có thể kể đến những ưu điểm đó là thiết kế 100% Responsive, có đa ngôn ngữ, có thể tùy chỉnh và có khả năng hiệu chỉnh cao, có hơn 80 shortcodes, được tích hợp SEO và có tính bảo mật cao.

Art Deco

Mẫu web này nhận được nhiều sự ưu áo của những người sử dụng nhờ sự bắt mắt và hiển thị một cách chuyên nghiệp. Web cũng có nhiều những chức năng quan trọng để giới thiệu sản phẩm hoặc bán hàng được tích hợp một cách cụ thể. Art Deco được xây dựng dựa trên giao diện WordPress.

Quality Funiture

kho-dowload-3

Mẫu Quality Funiture

Khi truy cập vào website này, bạn sẽ ấn tượng nhờ có hệ thống thanh trượt và những slide hình ảnh rộng, chuyên nghiệp. Web không có quá nhiều màu sắc nên giúp cho người xem tập trung vào sản phẩm nhiều hơn.

Mẫu web này hiện nay đã nhận được hàng trăm lượt download chứng tỏ khả năng thu hút của nó.

Prima

Đây cũng là một lựa chọn tiềm năng, thích hợp cho những doanh nghiệp nhỏ và vừa và  những doanh nghiệp chuyên kinh doanh đồ nội thất và những mặt hàng đồ điện gia dụng ở trong gia đình.

Xurni

Những trang của mẫu giao diện xurni được xây dựng một cách chuyên nghiệp với những thanh trượt và cuộn độc đáo với bộ icon đa dạng. Mẫu web này cũng nhận được hàng trăm lượt download và sử dụng.

Interior Design Co

Mẫu website này dùng màu trắng làm phông nền chủ đạo. Với thiết kế này giúp làm nổi dụng nội dung và những hình ảnh của sản phẩm. Mẫu web đồ nội thất này phù hợp cho những doanh nghiệp nhỏ và vừa cũng như những doanh nghiệp mới kinh doanh. Web mang những ưu điểm nổi bật đó là: thiết kế 100% reponsive, khả năng tùy chỉnh, hiệu chỉnh cao, nhiều màu sắc lựa chọn, cài đặt nhanh chóng, tích hợp seo, bảo mật cao

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 9 mẫu web nội thất đẹp mắt mà vừa nhìn bạn đã muốn setup. Nếu bạn đang kinh doanh nội thất và muốn thiết kế website có thể áp dụng ngay những mẫu web này để giúp thu hút khách hàng hiệu quả.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...