Bí kíp thiết kế website giá rẻ để build được thương hiệu chất

0 40

Thiết kế website bán hàng, thương mại điện tử đã trở nên rất phổ biến, bất kì một ai cân nhắc xem mua món hàng nào đều truy cập internet và tìm hiểu về món hàng đó. Nếu bạn không sớm xây dựng website thì chắc chắn bạn sẽ khó mà kiếm được khách hàng. Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay bí kíp thiết kế website giá rẻ để build được thương hiệu chất.

Sử dụng công cụ thiết lập website free

Việc xây dựng được thương hiệu chất là điều rất cần thiết với những công ty, doanh nghiệp chưa có tiếng tăm, chưa thực sự được nhiều người biết tới. Việc đầu tiên khi thiết lập website đó là phải hoàn thành một website hoàn chỉnh.

Thiết kế website giá rẻ hoàn chỉnh, có đầy đủ các thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất sản phẩm, đảm bảo rằng các thông tin này xác thực. Chỉ cần mọi thứ đều đúng sự thật thì đã tạo được lòng tin khách hàng khi họ truy cập vào website của bạn.

Tiếp theo để giữ chân khách hàng ở lại với thương hiệu bạn thì hãy làm khách hàng hài lòng khi họ sử dụng các tính năng, tiện ích trên website. Hãy có đầy đủ các yếu tố sau:

thiet-ke-web-2

Website chuyên nghiệp

Font chữ dễ nhìn, đây thực sự là một chi tiết nhỏ nhưng nó có thể quyết định đến vận mệnh của thương hiệu, website của bạn. Một website có font chữ khó đọc đã thể hiện việc doanh nghiệp của bạn làm ăn không chuyên nghiệp, không quan tâm khách hàng.

Có công cụ tìm kiếm và phân loại các sản phẩm, thật khó chịu khi phải tìm sản phẩm mình muốn trong hàng nghìn sản phẩm mà không có công cụ trợ giúp. Khách hàng sẽ ra ngay khỏi website của bạn nếu bạn làm họ khó chịu.

Ngoài những mục cơ bản ra thì hãy tập trung trang hoàng cho website của bạn nổi bật bằng màu sắc, bố cục sắp xếp các nội dung. Và những công cụ thiết kế website giá rẻ giúp bạn việc này phải kể đến: Wix.com, Weebly, GoDaddy, HostGator và rất nhiều công cụ khác.

Thiết lập kết nối website với các mạng xã hội thịnh hành

Đừng chỉ chăm chút cho website mà quên đi đặc điểm này, vì thống kê hiện nay mọi người truy cập, tìm kiếm trên mạng xã hội còn nhiều hơn trên website. Vì thời gian họ bỏ ra cho mạng xã hội nhiều hơn.

thiet-ke-web-3

Liên kết mạng xã hội

Hãy liên kết website với Facebook, instagram,… những mạng xã hội mà nơi đó có khách hàng tiềm năng của bạn. 

Một thị trường cực kì lớn đang thu nhập lợi nhuận khủng nhờ các mạng xã hội đó là các thương hiệu thời trang trong nước. Việc mua sắm thông qua facebook và instagram còn nhiều hơn trên website.

Nên muốn xây dựng website lớn mạnh hãy xây dựng những cái chân thật chắc, mong là những thông tin này sẽ giúp bạn hoàn thiện thiết kế website giá rẻ của mình hơn.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...