Để SEO hoàn hảo, bước đầu tiên thiết kế website cần chú ý 3 điểm sau

0 37

Để SEO hoàn hảo, bước đầu tiên thiết kế website cần chú ý 3 điểm sau

Ngày nay, đối với một doanh nghiệp hay một cá nhân thì việc sở hữu một website cho riêng mình là một điều dễ dàng. Tuy nhiên để có thể đưa website tiếp cận đến nhiều người, tăng lượt tương tác, quảng bá các thương hiệu sản phẩm của mình rộng rãi đến với mọi người thì cần nhiều yếu tố. Việc thiết kế website để có thể SEO các dịch vụ của mình một cách hoàn hảo thì cần lưu ý những điều sau.

Thiết kế website thật chuẩn SEO

Đối với một website được thiết kế chuẩn SEO sẽ là một ưu điểm đưa website của bạn được tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm, cũng như tối ưu hóa trang web tránh khỏi những lỗi, bộ luật của những trang tìm kiếm. Việc thiết kế website tối ưu SEO sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích, rút ngắn thời gian và được nhiều người biết đến hơn. Khi thiết kế website thì đội ngũ chuyên viên đã tích hợp nhiều tính năng hay và tương thích với người dùng, do đó khi truy cập vào trang web thì sẽ giữ được lượng người truy cập và tăng lượt tương tác nhiều hơn. Ngoài ra khi thiết kế website chuẩn SEO còn giúp cho các doanh nghiệp, cá nhân tăng lượng doanh thu và tiết kiệm được nhiều chi phí hơn.

Website tương thích với các thiết bị di động

seo-1

Cần lưu ý việc thiết kế website tương thích với thiết bị di động

Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, số lượng người sử dụng các thiết bị di động thay cho các thiết bị máy tính truyền thống đang ngày càng tăng cao. Vì vậy khi thiết kế website cũng cần phải lưu ý đến sự tương thích của website với các thiết bị di động. Từ sự tiện dụng, dễ truy cập, nhanh chóng giúp cho việc tìm kiếm và sử dụng website trên di động ngày càng phổ biến hơn. Do đó một website được thiết kế tương thích với các thiết bị di động sẽ tăng lượng người truy cập nhiều hơn. Cần lưu ý tối ưu hóa trang web trên các thiết bị di động.

Tốc độ tải trang web

Tốc độ truy cập, tải trang web là một yếu tố hết sức quan trọng trong quá trình thiết kế website. Một trang web có tốc độ truy cập nhanh thì sẽ tăng lượng người truy cập nhiều hơn. Mặc dù tốc độ tải trang web còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tốc độ mạng, hệ điều hành,… Nhưng nếu một trang web có quá nhiều wiget được tích hợp, hình ảnh không được điều chỉnh kích thước phù hợp, số lượng quảng cáo quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến tốc độ tải trang web và ảnh hưởng nhiều đến SEO của website. Do đó cần lưu ý tốc độ tải trang trong việc thiết kế website.

seo-2

Trang web có tốc độ tải quá chậm sẽ gây nhiều ảnh hưởng

Để việc SEO trở nên dễ dàng và được thuận lợi hơn thì trong việc thiết kế website chúng ta cần phải lưu ý những điều trên. Một website được tối ưu về các mặt sẽ giúp cho trang web được nhiều người biết đến, tăng lượng truy cập, giúp việc SEO được tốt hơn. Tại Expro với các đội ngũ thiết kế website chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một trang web được tối ưu, dễ dàng hơn trong việc bán hàng cũng như các dịch vụ được cung cấp. Khi cần thiết kế website hãy đến với Expro.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...