Điểm nhấn nào trên website khiến khách hàng lưu ý nhất trên mẫu thiết kế web của bạn

0 103

Điểm nhấn nào trên website khiến khách hàng lưu ý nhất trên mẫu thiết kế web của bạn

Một website thu hút được nhiều khách hàng truy cập sẽ mang lại tính hiệu quả trong kinh doanh. Tuy nhiên để được nhiều người truy cập thì website đó cần phải có một số điểm nhấn đặc biệt. Những yếu tố sau đây sẽ là điểm nhấn trong thiết kế website của bạn giúp khách hàng không những truy cập nhiều hơn mà còn khiến họ quay trở lại trong những lần sau.

Giao diện trang chủ

web-1

Giao diện ấn tượng là bước khởi đầu gây chú ý với khách hàng

Giao diện trang chủ là mảng quan trọng quyết định sức hấp dẫn của một website. Trong thiết kế website, giao diện phải thật ấn tượng, độc đáo sẽ khiến khách hàng chú ý. Hãy nên thiết kế một giao diện trông đẹp mắt nhưng phải thật thuận tiện cho người sử dụng. Khách hàng thường chán ghét các website rối mắt và màu sắc lòe loẹt nên cần chú chú ý thiết kế với màu sắc trang nhã và hài hòa và cần bắt kịp xu hướng thiết kế trong năm. Một giao diện được thiết kế tốt là một giao diện thành công. Bởi khi khách hàng tìm thấy website của bạn, dù việc cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhưng  giao diện bạn dùng quá phức tạp, gây khó khăn cho quá trình khách hàng thì cũng sẽ ảnh hưởng đến tỷ lệ mua hàng cũng như khả năng người dùng không muốn  quay trở lại website.

Logo trên website

Logo trên website là một trong những điểm nhấn quan trọng khiến khách hàng truy cập vào website của bạn. Một số công ty thiết kế logo để phản ảnh hình ảnh của công ty, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Với logo được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng dễ thu hút sự quan tâm và khơi gợi sự tò mò của khách hàng. Tất cả mọi thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải sẽ được thể hiện trên logo.

Hình ảnh trên website

web-2

Điểm nhấn của website được thể hiện qua hình ảnh của sản phẩm

Bạn cần phải lưu ý đến tầm quan trọng của hình ảnh trên website của mình. Khách hàng tìm đến website của bạn để tìm hiểu và mua các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Khi thiết kế website, hình ảnh là điểm nhấn rất quan trọng cần phải được trau chuốt. Một sản phẩm với hình ảnh tuyệt vời trên website sẽ thu hút người mua và dễ dàng thuyết phục khách hàng. Một cái nhìn thoáng qua hình ảnh ấn tượng sẽ khiến khách hàng dễ dàng truy cập vào website.

Tóm lại bạn muốn tăng tỷ lệ mua hàng cũng như tăng nhiều lượt truy cập thì cần lưu tâm đến những điểm nhấn trên website. Đến với Expro bạn sẽ có một thiết kế website toàn diện, đẹp mắt và độc đáo. Expro với đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm sẽ không khiến bạn thất vọng.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...