Khởi nghiệp 4.0 chưa bao giờ là quá khó khăn với người mới bắt đầu

0 12

khoi-nghiep-1

Yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ quá là: sự đổi mới không ngừng

Khởi nghiệp là gì? Những điều cần lưu ý khi khởi nghiệp 

Khởi nghiệp hay còn gọi là Startup- chính là thuật ngữ dùng để chỉ một công việc giúp bạn tạo ra một giá trị nào đó có ích và phù hợp hợp với nhu cầu, mong muốn của bạn dựa vào các phương tiện hỗ trợ trong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển như ngày nay. Vậy những yếu tố quan trọng trong khi khởi nghiệp 4.0 là gì? Một trong các yếu tố cần lưu ý khi bạn mới bắt đầu một công việc, một dự án chính là: con người, bối cảnh và cả sự sáng tạo. Ngoài ra, yếu tố vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ quá là: sự đổi mới không ngừng. Nhiều minh chứng thực tế đã chứng minh rằng: “Sự sáng tạo đòi hỏi phải có can đảm để buông tay khỏi những điều chắc chắn” (Erich Fromm). Cho nên, chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của sự sáng tạo đối với quá trình khởi nghiệp là cực kì quan trọng; ví dụ như có nhiều mô hình khởi nghiệp nhưng không hề đưa ra bất kì phát minh mới nào cả mà chỉ hướng đến phát triển dựa trên sự sáng tạo trên những gì đã có sẵn. Bởi vậy chúng ta có thể ngầm khẳng định rằng sự sáng tạo đi đôi cùng sự đổi mới là chìa khóa vàng trong bước đầu startup của nhiều người.

khoi-nghiep-2

Học hỏi và không ngừng cải thiện các sản phẩm cũng như dựa vào các công nghệ phát triển nhằm giúp đẩy mạnh tên tuổi của thương hiệu

Chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu một điều gì đó!

Ngày nay, khi công nghệ thông tin phát triển không ngừng nghĩ đã tạo một lợi thế rất lớn cho các ngành dịch vụ, kinh doanh phát triển vượt bậc. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một hướng phát triển hay đã có vô số lần vấp ngã thì khởi nghiệp 4.0 không có gì quá khó khăn đối với bất kì ai có đủ đam mê và nghị lực. Ví như câu chuyện về Đại tá Sander – người cha đẻ sáng lập của gà rán KFC, ở độ tuổi 65 cùng 105 đô trong người nhưng ông lại có trong mình một lòng quả cảm và dám thách thức khó khăn của một người lính mỹ. Nhờ quá trình sáng tạo không ngừng cùng liên tục cải thiện và đổi mới công thức của mình đã giúp cho ông gây dựng cho mình một thương hiệu đình đám  như ngày nay. 

khoi-nghiep-3

“Sự sáng tạo đòi hỏi phải có can đảm để buông tay khỏi những điều chắc chắn” (Erich Fromm)

Bạn thấy đấy, không gì là không thể nếu bạn có đủ quyết tâm và dám đương đầu với khó khăn. Đặc biệt, trong thời buổi phát triển vượt bậc của công nghệ kỹ thuật thì khởi nghiệp 4.0 không  phải là gì gian nan. Cố lên bạn nhé!

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...