Mẹo kinh doanh dịch vụ khách sạn trong thời kinh doanh 4.0

0 54

Mẹo kinh doanh dịch vụ khách sạn trong thời kinh doanh 4.0

Kinh doanh khách sạn là lĩnh vực kinh doanh phổ biến và đang phát triển mạnh mẽ hiện nay. Để việc làm ăn trong lĩnh vực khách sạn phát triển và thành công, bạn không thể bỏ qua những mẹo kinh doanh khách sạn trong thời kinh doanh 4.0 sau đây.

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website

Trong thời đại công nghệ 4.0 để việc kinh doanh phát triển thì doanh nghiệp không thể thiếu được website. Khi công nghệ thông tin kết nối mọi người trên mọi miền thì website sẽ giúp nhiều người biết tới hoạt động của khách sạn bạn hơn. Để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website, bạn cần chú ý tới các yếu tố như: từ khóa, hình ảnh, sitemap, thiết kế responsive, nội dung phong phú, booking engine trên website.

kinh-doanh-4.0-2

Trong kinh doanh khách sạn thời công nghệ 4.0 bạn cần tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website

Cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng

Một mẹo nữa trong kinh doanh khách sạn thời 4.0 đó là bạn cần phải cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.  Cá nhân hóa trải nghiệm được hiểu là bạn cần cung cấp những dịch vụ một cách phù hợp với đặc điểm cá nhân và phù hợp với sở thích của từng khách hàng. Sẽ có nhiều cách để bạn làm được điều này. Cách đơn giản là các email gửi tới những khách hàng có phần nội dung và tiêu đề có chứa tên.

Đảm bảo danh tiếng trực tuyến của khách sạn

Trong kinh doanh 4.0 đòi hỏi bạn phải đảm bảo danh tiếng trực tuyến của khách sạn. Những đánh giá của của khách hàng có vai trò quan trọng khi kinh doanh khách sạn. Các khách hàng sẽ có xu hướng tin vào lời của những vị khách trước đó nói về hoạt động của khách sạn hơn là tin những gì bạn tự nói. Chính vì vậy để đảm bảo hoạt động kinh doanh tốt, bạn cần có một loạt những đánh giá tích cực tại website của khách sạn nếu bạn muốn thu hút các lượt đặt phòng.

kinh-doanh-4.0-3

Bạn cũng cần đảm bảo danh tiếng trực tuyến của khách sạn

Đăng ký bán phòng khách sạn trên các kênh OTA

Hiện nay, trong thời công nghệ phát triển nhiều người có xu hướng đặt phòng trực tuyến vì vậy bạn đừng bỏ qua việc đăng ký bán phòng khách sạn trên các kênh OTA. Những kênh này sẽ cho phép các du khách đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay hoặc thậm chí là đặt các chuyến tham quan du lịch.

Bạn hãy kêt nối với những kênh OTA hàng đầu trên thế giới. Điều này sẽ giúp cho những khách sạn cạnh tranh được với những đối thủ trong thời kinh doanh 4.0. Những kênh này sẽ giúp cho du khách dùng bộ lọc cũng như so sánh những khách sạn với nhau và so sánh giữa khách sạn của bạn với những khách sạn đối thủ.

Trên đây, chúng tôi đã đề cập tới những mẹo kinh doanh khách sạn trong thời kinh doanh 4.0, hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích.

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...