Một website chuẩn SEO và 4 điểm cần chú ý

website chuẩn SEO

0 68

Một website chuẩn SEO và 4 điểm cần chú ý

Có được một thiết kế web chuẩn seo không phải dễ dàng. Bạn cần am hiểu về thiết kế web cũng như lĩnh vực seo web. Trong bài viết sau đây, Blog Expro sẽ đưa ra cho bạn những lưu ý khi thiết kế website chuẩn SEO.

Tối ưu website

Tối ưu website là một trong những lưu ý khi thiết kế website chuẩn seo. Việc tối ưu website giúp cho web đạt được thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm google. Khi thiết kế website chuẩn seo thì các nhà thiết kế web cũng như những người làm seo cần lưu ý điều này. Việc website đạt thứ hạng cao trên google sẽ giúp tăng lượng truy cập vào web từ đó giúp doanh nghiệp, công ty có nhiều khách hàng hơn.

Để tối ưu website, khi thiết kế web bạn cần chú ý xem web có tương thích với các trình duyệt hay không? Và khi khách hàng muốn tìm kiếm điều gì trên website hãy lưu ý để những hình ảnh, menu của trang web hưởng đến những thông tin mà họ tìm kiếm. Những thông tin này phải thật sự hữu ích và thời gian tải những thông tin này phải nhanh chóng.

web-chuan-seo-w

Khi thiết kế website chuẩn seo bạn cần lưu ý tối ưu web

Bố cục, font chữ của website

Lưu ý khi thiết kế website chuẩn seo là bố cục và font chữ của website phải tạo được thiện cảm cho người truy cập.  Nếu bạn để bố cục website không hài hòa và font chữ lỗi chắc chắn sẽ không tạo được thiện cảm cho người truy cập. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý màu sắc của website không được quá lòe loẹt. Một website thông thường sẽ có màu nền sáng đi với văn bản tối màu. Bạn cần lưu ý rằng màu sắc của website không được quá lòe loẹt. Khi thiết kế web, bạn cần đảm bảo được rằng màu sắc của web cân đối với những hình ảnh chọn lọc.

Nội dung của website cũng là vấn đề cần lưu ý. Nội dung trong trang web phải đảm bảo ngắn gọn với những từ khóa chất lượng.

URL

Lưu ý với website chuẩn seo là bạn không nên tạo những khoảng trắng trong URL. Cuối cùng, để tạo được website chuẩn seo, bạn hãy theo dõi thường xuyên tỉ lệ truy cập website và cần cố gắng để cải thiện lượng truy cập vào trang web hàng ngày. Điều đó sẽ giúp tăng doanh thu của doanh nghiệp.

web-chuan-seo-2

Không nên tạo những khoảng trắng trong URL khi thiết kế web

Thẻ tag

Thẻ tag có vai trò giúp cải thiện thứ hạng của website. Để website đạt chuẩn seo bạn cần tránh sử dụng các thư mục con. Để tối ưu web, bạn chỉ nên sử dụng một thư mục. Ngoài ra, kích cỡ logo cần không quá lớn sẽ làm giảm tốc độ tải trang của website. Bạn hãy để không gian đó để có thể chứa được những thông tin giá trị khác.

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra những lưu ý khi thiết kế website chuẩn seo, hi vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất để bạn có được website chuẩn seo như mong muốn.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...