Những cách thiết kế web bán hàng miễn phí độc đáo

0 31

Các phần mềm thiết kế web bán hàng miễn phí

Có rất nhiều các web uy tín cung cấp dịch vụ thiết kế web vừa có gói trả phí và gói miễn phí, nếu bạn mới tìm hiểu và muốn tự thiết kế web miễn phí thì hãy tìm đến các web này. Các web điển hình có thể kể đến là wix, duda, shopify, silex, jimdo,…

Các mẫu thiết kế web bán hàng miễn phí trên các web trên khá là độc đáo, nổi bật sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút khách hàng, đặc biệt nó sẽ cung cấp những tính năng tuyệt vời phục vụ công việc bán hàng của bạn. Chắc chắn phiên bản miễn phí sẽ có nhiều hạn chế hơn phiên bản trả phí, nhưng nếu bạn mới kinh doanh thì nên sử dụng phiên bản miễn phí để làm quen.

Thiết kế web bán hàng miễn phí trực tuyến

Các mẫu thiết kế đã có sẵn, bạn có rất nhiều sự lựa chọn, các công cụ chỉnh sửa, kéo thả vô cùng dễ sử dụng, giúp bạn nhanh chóng thiết lập được giao diện web như mong muốn. Công cụ thiết kế web bán hàng miễn phí giúp bạn dù là một người giỏi về công nghệ hay không cũng dễ dàng thiết kế một giao diện thân thiện, linh hoạt.

Hướng dẫn thiết kế web bán hàng miễn phí bằng WordPress

WordPress là nền tảng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng, sử dụng để xây dựng website, với các tính năng mạnh mẽ của nó các web bán hàng online dễ dàng được thiết kế chuyên nghiệp và bắt mắt.

Trước khi bắt đầu thiết lập website bạn cần cài hosting và tên miền, hãy chọn đơn vị cung cấp uy tín và giá cả hợp lý để mua 2 cái trên. Sau đó hãy cài đặt WordPress, sau đó hãy đưa sản phẩm của bạn muốn bán vào website. Tất cả các công cụ trên wordpress đều được thể hiện rõ ràng và bạn được hướng dẫn khi lần đầu sử dụng.

thiet-ke-web-3

Thiết kế web bán hàng miễn phí trên wordpress

Dù bạn tự thiết kế website bán hàng miễn phí bằng wordPress hay lựa chọn các mẫu có sẵn trên web của các đơn vị khác đều là cách để bạn học tập và phát triển web bán hàng của mình. Bạn nên sử dụng cả 2 cách để hiểu rõ hơn về cách thiết kế web sau đó bạn có thể đặt thiết kế web bởi các đơn vị khác. Khi bạn có đủ kiến thức bạn có thể dễ dàng đánh giá một web bán hàng như thế nào là tốt như thế nào là đạt chuẩn.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...