Những thứ cần phải đầu tư vào trong xu hướng khởi nghiệp 4.0

0 33

Đầu tư vào tri thức, bộ óc của chính bạn

Nhiều người khi không có tiền thì lao vào kiếm tiền, khi đã có một số tiền nhất định dư dả thì lại loay hoay tìm kiếm nên đầu tư tiền vào đâu để sinh lời. Điển hình có thể thấy rất nhiều các bạn sinh viên, bạn trẻ đi làm thêm và dư ra số tiền trên dưới 10 triệu và nghĩ ngay đến việc kinh doanh.

Bạn có thấy rất nhiều quán cà phê hay các mô hình đồ uống take away của các bạn trẻ không, đây là một ý tưởng hay nhưng số người thành công rất ít. Vì sao? Vì bạn còn trẻ còn mơ còn mộng tưởng con đường đến thành công trải đầy màu hồng, số tiền dư dả của bạn nhanh chóng tan biến.

khoi-nghiep-2

Đầu tư vào tri thức

Thế nên trong khởi nghiệp 4.0 điều đầu tiên bạn cần đầu tư chính là tri thức, là kiến thức, không cần đầu tư đâu xa, hãy đầu tư vào chính bản thân mình. Hãy dùng tiền bạn có để học tập và trau dồi kiến thức nhiều hơn, tham gia các khóa học, đọc nhiều sách, học hỏi từ các công việc làm thực tế,… rất nhiều công việc để bạn có thể tăng kỹ năng cho chính bản thân mình.

Đầu tư vào sức khỏe

Thời đại 4.0 là thời đại của công nghệ của big data của trí tuệ nhân tạo của những điều vi diệu, nhưng để khởi nghiệp 4.0 đương đầu với những khó khăn phía trước thì hãy đầu tư vào thể lực. Một trí não minh mẫn chỉ nằm trong một cơ thể khỏe mạnh, đây là điều mà giới trẻ ngày nay đang rất không bận tâm.

khoi-nghiep-3

Đầu tư vào sức khỏe

Các bạn bỏ thời gian thanh xuân để lao đầu vào làm, thức khuya, dậy muộn, bỏ bữa, và sau này khi đã có tiền bạn lại dùng số tiền đó để đi chữa bệnh. Đầu tư vào sức khỏe trong khởi nghiệp 4.0 không phải là một điều nực cười, mà nó chính là yếu tố cốt lõi.

Có thể bạn thấy 2 thứ cần phải đầu tư vào trong khởi nghiệp 4.0 này không liên quan đến từ “khởi nghiệp 4.0”. 4.0 là thuật ngữ gì đó rất mới mẻ, chính vì mới mẻ nên bạn cần phải học tập nhiều hơn, hiểu biết nhiều hơn, chỉ khi có kiến thức bạn thực hành mới đạt được thành công. Chỉ có một người sức khỏe dồi dào mới thắng được trí tuệ nhân tạo, mới thắng được những cái mới nối tiếp ngoài kia.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...