Những ý tưởng độc đáo kinh doanh thời công nghiệp 4.0

ý tưởng độc đáo kinh doanh thời công nghiệp 4.0

0 383

Giới thiệu những ý tưởng độc đáo kinh doanh thời công nghiệp 4.0

Kinh doanh thời công nghiệp 4.0 với ý tưởng nào cho độc đáo là thắc mắc của nhiều người. Nếu bạn đang muốn kinh doanh trong thời công nghiệp 4.0 hãy tham khảo những ý tưởng độc đáo mà Expro nêu ra sau đây.

Thiết kế nhà thông minh

y-tuong-doc-dao-kinh-doanh-thoi-cong-nghe-4.0-1

Thiết kế nhà thông minh là một trong những ý tưởng kinh doanh độc đáo

Một trong những ý tưởng độc đáo trong kinh doanh thời công nghiệp 4.0 đó là thiết kế nhà thông minh. Khi mà công nghệ phát triển hiện đại thì những ngoi nhà bình thường sẽ không còn phù hợp nữa mà thay vào đó là những ngôi nhà thông minh sẽ đem lại nhiều tiện ích cho người ở ví dụ như nhà với chân cầu thang được làm kệ sách, ngăn kéo chứa quần áo và giường gấp âm tường hoặc gầm cầu thang được làm thành giường ngủ…

Để phát triển dịch vụ này, bạn phải có web chuyên nghiệp của mình và đưa những thiết kế đẹp, độc đáo lên các trang quảng cáo, poster, facebook để tiếp cận các khách hàng mục tiêu hoặc bạn có thể thuê mặt bằng để đặt trụ sở tại những khu đông dân cư, các trung tâm thành phố đang phát triển…

Kinh doanh máy nông nghiệp tự động

Một ý tưởng độc đáo nữa trong kinh doanh thời công nghiệp 4.0 là kinh doanh máy nông nghiệp tự động. Nếu như trước kia việc trồng trọt phải dùng tay xách nước thì hiện nay đã có máy tưới nước tự động có thể điều chỉnh được lượng nước tưới và thời gian tưới nước. Trong thu hoạch ngô sẽ có máy tách hạt ngô, trồng dừa sẽ có máy gọt vỏ dừa giúp tiết kiệm tiền bạc, nhân lực. Ngoài ra thì hệ thống nhà kính sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ và nắng mưa phù hợp.

Kinh doanh các vật liệu mới

y-tuong-doc-dao-kinh-doanh-thoi-cong-nghe-4.0-2

Trong thời công nghiệp 4.0 bạn hãy kinh doanh những vật liệu mới

Việc kinh doanh các vật liệu mới trong thời công nghiệp 4.0 cũng là một ý tưởng độc đáo. Trong thời đại mới thì việc xây nhà không chỉ dùng các loại vật liệu thô sơ, đơn giản như sắt thép, bê tông mà các loại vật liệu sẽ được cải tiến và đem lại kết quả tối ưu hơn như sơn chống thấm, kính cường lực, gạch kính chiếu sáng… dùng cho những nơi ít ánh sáng và đông dân cư.

Môi giới việc làm

Một trong những ý tưởng kinh doanh độc đáo thời công nghiệp 4.0 nữa đó là môi giới việc làm. Do công nghệ ngày càng phát triển nên tỉ lệ người thất nghiệp ngày càng cao, nhiều người chưa tìm được việc làm trong khi đó vẫn còn nhiều đơn vị cần người làm vì thế bạn nên kinh doanh lĩnh vực môi giới việc làm, khả năng thành công sẽ cao.

Trên đây là những ý tưởng độc đáo trong kinh doanh thời công nghiệp 4.0, hi vọng đã cung cấp cho bạn những ý tưởng độc đáo. Nếu bạn đang muốn kinh doanh hãy tham khảo ngay những ý tưởng này.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...