So sánh thiết kế web chuẩn SEO bằng wordpress với nền tảng khác

0 33

Thiết kế web chuẩn SEO bằng wordpress đã không còn quá xa lạ với những nhà thiết kế web. Mọi người đều biết đến wordpress giống như một công cụ đắc lực giúp người thiết kế website hoàn thiện web của mình một cách nhanh chóng, tiện lợi lại tiết kiệm chi phí. Vậy các nền tảng khác thì sao, có thì hơn và có gì thua wordpress, hãy cùng tìm hiểu ngay.

Thiết kế web chuẩn seo cùng wordpress

Theo những thống kế hiện nay thì số thiết kế web chuẩn seo bằng wordpress đã lên đến con số 80%, vậy là còn 20% sử dụng các công cụ khác để thiết kế website.

WordPress không phải công cụ đầu tiên đi tiên phong giúp chỉnh sửa website một cách dễ dàng, nhưng nó trở thành công cụ phổ biến nhất, tốt nhất cho đến thời điểm hiện tại. 

Trên các mạng xã hội cũng như nhiều diễn đàn online khác nhau có rất nhiều group giúp mọi người trao đổi những thắc mắc về wordpress và được nhiều người giải đáp hỗ trợ. Cũng chính vì lý do dễ sử dụng và có thể tìm kiếm sự trợ giúp bất cứ lúc nào mà cộng đồng người sử dụng wordpress ngày càng lớn mạnh hơn.

seo-2

Thiết kế web chuẩn seo bằng công cụ wp

Trên website đơn giản là có những tính năng, tiện ích, thông tin bài viết, sản phẩm. Rất ít chi tiết, nhưng từng chi tiết nhỏ lại tạo nên một website nổi bật làm hài lòng khách hàng.

WordPress giúp bạn dễ dàng sắp xếp bố cục trên website theo ý muốn, giúp bạn chọn được background cho website đẹp nhất, phù hợp nhất quan trọng là WP còn đưa ra các gợi ý vô cùng thích hợp cho website bạn đang thiết kế.

Tất cả những nguồn dữ liệu, tài nguyên Wp cung cấp đều đẹp, giá trị và quan trọng là chuẩn SEO, yếu tố thiết kế website chuẩn seo bằng wordpress đang được đánh giá là quan trọng giúp website lớn mạnh hơn.

So sánh WP và các nền tảng khác

Như phần trên bạn đã thấy được lợi ích vô cùng lớn khi sử dụng wp, nhưng chắc chắn nó còn những khuyết điểm mà các nền tảng thiết kế các có thể khắc phục.

Chính vì quá đông người sử dụng Wp nên việc trùng lặp phông nền, trùng lặp ý tưởng sắp xếp bố cục, cùng một thiết kế các tiện ích. Điều đó làm website của bạn trở nên giống với một website của một ai đó.

seo-3

Công cụ tích hợp nhiều chức năng

Việc này sẽ bị khách hàng đánh giá thấp về website hoặc gây cho khách hàng nhầm lẫn nếu 2 web đang cùng hoạt động trên một lĩnh vực. 

Hiện tại đó mới là một vấn đề mà mọi người lo lắng, chứng tỏ rằng wp quá hoàn hảo để thiết kế website. Đây là những chức năng, nhiệm vụ được tổng hợp trong một công cụ là wp.

Điều này khó có nền tảng nào đáp ứng được, các nền tảng chỉ giúp chỉnh sửa một ít chỗ này, một ít chỗ kia đã không đáp ứng được nhu cầu của người thiết kế. Chính vì vậy hãy thiết kế website chuẩn seo bằng wordpress.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...