Top 3 phần mềm chỉnh sửa ảnh bạn không nên bỏ lỡ

phần mềm chỉnh sửa ảnh

0 237

Top 3 phần mềm chỉnh sửa ảnh bạn không nên bỏ lỡ

Cuộc sống không ngừng hiện đại và phát triển, trong nhịp sống hối hả ấy chúng ta không thể nắm bắt mọi khoảnh khắc. Để lưu giữ những kỷ niệm ngọt ngào hay khoảnh khắc tuyệt vời phải sở hữu 1 chiếc máy ảnh tuyệt vời. Thật thiếu sót khi không nhắc đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh, giúp kho ảnh của bạn trở nên lung linh, tuyệt vời hơn.

Adobe Photoshop Elements

Adobe Photoshop Elements  là phần mềm chỉnh sửa ảnh với đa dạng về tính năng, phục vụ hết tất cả nhu cầu của người dùng. Đây là phần mềm vô cùng chuyên nghiệp, giúp chúng ta quản lý, chỉnh sửa video và file ảnh tiện lợi nhất. Adobe Photoshop Elements đem tới khách hàng những công cụ như gắn thẻ phân cấp, Smart Tags hay tự động phân loại video theo chất lượng… Do đó, nhờ công cụ này bạn có thể sắp xếp các video cũng như hình ảnh theo nhiều tiêu chí. Khi bạn sở hữu phần mềm này, bạn còn được cung cấp tính năng tìm kiếm video hay hình ảnh theo nhu cầu của bạn. Nhờ đó, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức. Adobe Photoshop Elements còn có khả năng chia sẻ ảnh, video trực tuyến để người dùng gửi tới bạn bè và người thân những file đa phương tiện yêu thích của mình. Không chỉ vậy, với phần mềm chỉnh sửa ảnh này bạn có thể cắt ghép, thay đổi kích thước, thêm hiệu ứng ảnh, xóa các chi tiết thừa trên ảnh, khắc phục hiện tượng mắt đỏ, tạo ảnh nghệ thuật đẹp mắt… Có thể nói, đây là hệ thống công cụ chỉnh sửa ảnh vô cùng phong phú, kết hợp với nhiều hiệu ứng…

phan-mem-chinh-sua-anh-2

Sự thay đổi khác biệt khi sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh

Corel PhotoImpact

Corel PhotoImpact là phần mềm chỉnh sửa ảnh toàn diện cho phép người dùng thực hiện tất cả các công việc chỉnh sửa và biên tập ảnh. Phần mềm dành cho người dùng những giao diện xem ảnh vô cùng đặc sắc. Ngoài ra, Corel PhotoImpact  còn cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn để người dùng  tự tay thiết kế thiệp, hình ảnh theo ý mình. Nó hỗ trợ hầu hết các định dạng ảnh hiện nay kể cả các định dạng ảnh động. Một điểm cộng của phần mềm này đó chính là: Corel PhotoImpact tương thích trên hệ điều hành windows. Corel PhotoImpact cho phép bạn có thể làm một hay nhiều trang chỉnh sửa cùng một lúc được hỗ trợ bởi chế độ ExpressFix và Full. Phần mềm cũng có phương tiện nhằm giúp bạn có thể tạo một bức thiệp động vô cùng dễ thương dành tặng cho bạn bè.

Photolightning

phan-mem-chinh-sua-anh-3

Hãy là người sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh thông minh

Photolightning được biết đến là phần mềm chỉnh sửa ảnh cung cấp cho người dùng nhiều công cụ để thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh. Nhờ phần mềm này giúp chúng ta loại bỏ khuyết điểm ảnh, nâng cao chất lượng những hình ảnh sẵn có. Với Photolightning , người dùng có thể sở hữu cho mình file ảnh điện tử và dễ dàng chia sẻ cho bạn bè qua mạng xã hội.

Photolightning có ưu điểm là rất gọn nhẹ, tiện lợi mà lại hoàn toàn đầy đủ tất cả chỉnh sửa cơ bản. Ví dụ như: khử mắt đỏ, cân bằng ánh sáng, điều chỉnh màu sắc, cắt xén ảnh, xoay ảnh, chia sẻ ảnh, tạo Album ảnh…. Với photolightning thì người dùng có thể sử dụng kéo thả chuột trên nhiều giao diện để tiết kiệm thời gian. Bạn có thể chỉnh sửa ảnh qua nhiều cách như: xóa bỏ các vùng tối, viền đen ảnh, những vùng ảnh nhiễu, nâng cao độ sắc nét của ảnh. Bức ảnh của bạn có kích thước quá “khổ” bạn đừng lo lắng nhé, bạn có thể dùng các công cụ để cắt xén. Phần mềm chỉnh sửa ảnh này tích hợp các bộ công cụ điều chỉnh màu sắc, căn chỉnh kích thước, quản lý và sắp xếp ảnh, ghép nối ảnh. Đặc biệt, Photolightning còn mang đến môi trường chỉnh ảnh sinh động và hiệu quả, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của bạn. Bạn đang sở hữu những video hay hình ảnh đã cũ, đã lâu rồi không dùng đến. Bạn hãy sử dụng phần mềm này để biến chúng thành những sản mới lạ và vô cùng độc đáo.

 

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...