Website nhà hàng nên note ngay 3 giao diện này để hiệu quả nhất

web nhà hàng

0 75

Website nhà hàng nên note ngay 3 giao diện này để hiệu quả nhất

Doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng, bạn đang muốn mở một web nhà hàng riêng để công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn, hay có thể thu hút được nhiều khách hàng. Vậy thì những website nhà hàng nên note lại ngay 3 giao diện dưới đây để đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Mẫu website Food Recipes

Một trong những giao diện mà bạn nên note lại để thiết kế website cho nhà hàng của mình là Food Recipes. Được thiết kế theo công nghệ mới nhất HTML5 và CSS3 tương thích với mọi trình duyệt web và các thiết bị di động. Giao diện được thiết kế tinh tế, sang trọng, sự kết hợp màu sắc hài hòa, Phù hợp để bạn có thể quảng cáo những món ăn trong quán cafe, hay trong nhà hàng của bạn. Thiết kế giao diện dễ sử dụng, dễ tìm kiếm cho khách hàng tiện lợi hơn khi ghé vào web nhà hàng của bạn để tham khảo. Được tích hợp thêm nhiều tính năng tiên tiến cho phù hợp với nhu cầu như trình Gallery ảnh, video, mp3,… để đưa món ăn đến khách hàng một cách chân thực nhất. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không cho mẫu website này vào trong sự lựa chọn của mình.

web-nha-hang-2

Food Recipes cho website của bạn trở nên sang trọng và chuyên nghiệp

Mẫu website Coffee Shop

Nếu bạn đang có ý định thiết kế website nhà hàng của mình thì không nên bỏ qua mẫu website Coffee Shop này. Thiết kế ấn tượng với hai màu chủ đạo là đỏ và đen, đem đến sự sang trọng cho web nhà hàng cũng như làm nổi bật lên những món ăn được đăng tải. Website được thiết kế chuẩn HTML5 và CSS3 phù hợp với nhiều trình duyệt cũng như tương thích với các loại thiết bị điện thoại di động, giúp bạn chạm đến với khách hàng của mình tốt hơn cũng như khách hàng dễ dàng tìm kiếm thông tin với chỉ một chiếc smartphone được kết nối internet. Đồng thời website cũng quản lý các chức năng theo dạng module giúp dễ dàng hơn trong kiểm tra, quản lý và sử dụng. Khi thiết kế website được tối ưu hóa với các công cụ tìm kiếm đồng thời thiết kế chuẩn SEO giúp website của bạn dễ dàng đứng trong trang nhất tìm kiếm. Vậy với ưu điểm cũng như những tiện lợi này thì tại sao lại bỏ qua mẫu website này đúng không?

Mẫu website Terramia

web-nha-hang-3bsite Terramia được thiết kế sang trọng với màu sắc và bố cục hài hòa

Một giao diện website sang trọng và chuẩn theo nhu cầu của khách hàng mà bạn không thể bỏ qua đó là Terramina. Sự kết hợp 2 gam màu nhẹ nhàng là đỏ và trắng đem đến sự sang trọng. Trang chủ là nơi giới thiệu những món ngon cũng như thực đơn của nhà hàng với sự thuận tiện và đưa ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng dễ dàng lựa chọn và xem qua. Đồng thời, các chức năng được tích hợp cho phép bạn đăng những hinh ảnh sắc nét, những video mp4 hay những đoạn nhạc mp3 phù hợp, kích thích khách hàng của mình. Để có thể tiếp cận và tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng website, Terramia được thiết kế chuẩn HTML5 và CSS3 và tối ưu hóa với nhiều thiết bị, bao gồm cả thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng,.. đem lại sự thuận tiện nhất khi ghé qua website. Đồng thời, việc thiết kế chuẩn SEO cũng như tối ưu hóa trên công cụ tìm kiếm giúp web nhà hàng của bạn dễ dàng lên top và chạm đến khách hàng của mình nhiều hơn, tăng tỷ lệ click chuột tìm kiếm và tạo thêm khách hàng.

Trên đây là 3 website nhà hàng mà bạn không nên bỏ qua khi đang có ý định tạo nên một ngôi nhà cho chính doanh nghiệp của mình trên internet nhé. Chúc bạn tìm được mẫu website ưng ý nhất.

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...