3 mẹo đặt slogan cho một thương hiệu để dễ nhớ nhất

0 196

3 mẹo đặt slogan cho một thương hiệu để dễ nhớ nhất

Đối với một doanh nghiệp thì việc sở hữu một thương hiệu cũng như slogan là điều quan trọng nhất. Một slogan ấn tượng và dễ nhớ sẽ tạo ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng hơn. Khi nhắc đến tên thương hiệu thì slogan đi kèm là điều tất yếu. Chính vì vậy trong việc thiết kế website thường đi kèm với những slogan. Làm thế nào để đặt tên một slogan dễ nhớ nhất? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài sau.

Để có thể tạo ra một slogan là điều hết sức khó khăn. Cần phải có thời gian tìm hiểu cũng như phải hiểu rõ về sản phẩm của doanh nghiệp đang cung cấp. Slogan phải truyền tải được ý nghĩa, gây ấn tượng trong tâm trí của khách hàng mỗi khi nhắc đến tên của thương hiệu. Vì vậy khi thiết kế logo thì thường kèm theo những slogan đi kèm. Với thiết kế website cho doanh nghiệp khi gán logo thì kèm theo những slogan độc đáo để thể hiện tên thương hiệu cho doanh nghiệp. Cần phải thiết kế logo trước khi tạo ra slogan. Một logo ấn tượng kèm theo slogan sẽ giúp quá trình thúc đẩy nhận diện thương hiệu đạt được hiệu quả nhiều hơn. Tích hợp cả hai điều này sẽ tạo ra hiệu ứng tốt hơn là việc tách rời.

Sáng tạo slogan đơn giản

slogan-1

Thiết kế những slogan đơn giản nhất

Một slogan của một doanh nghiệp mang lại hiệu quả nhanh chóng nhất nếu nó mang tính đơn giản và khiến cho khách hàng dễ hiểu nhất. Chính vì thế nên hướng đến sự đơn giản nhất có thể, hướng khách hàng dễ hiểu nhất, dễ nắm bắt nhất. Nắm bắt những từ đơn giản, dễ hiểu sẽ mang lại hiệu quả hơn. Tránh những câu slogan quá dài dòng và mang quá nhiều ý nghĩa sẽ khiến khách hàng khó định hình được thương hiệu cũng như khó nhớ được điều đó.

Slogan có thể nhận diện được thương hiệu

slogan-2

Slogan có thể nhận diện được ngay thương hiệu

Ngày nay việc phát triển công nghệ thông tin một cách nhanh chóng thì việc truyền tải đến mọi người cũng được dễ dàng hơn. Khi muốn tìm kiếm thông tin thì khách hàng thường có xu hướng tìm kiếm thông qua mạng internet. Chính vì vậy việc thiết kế website sẽ là trọng tâm trong chiến dịch quảng bá thương hiệu đến mọi người. Slogan như một cơn mưa dầm thấm lâu, các từ ngữ của slogan sẽ từ từ đi vào tâm trí của khách hàng và dần dần mang lại hiệu quả nhất. Khi nhắc đến slogan thì khách hàng dễ  nhận biết được thương hiệu chính là thành công của một doanh nghiệp.

Slogan của một thương hiệu được khách hàng nhớ đến sẽ mang lại hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo. Vì vậy khi thiết kế website cần lưu ý đến những điều này để có thể giúp khách hàng dễ nhớ đến thương hiệu của một công ty. Expro sở hữu những thiết kế website chuyên nghiệp và hiện đại nhất hiện nay. Đến với Expro sẽ không làm bạn thất vọng với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...