3 Ý tưởng kinh doanh 4.0 hiệu quả bạn nên thử

Ý tưởng kinh doanh 4.0 hiệu quả

0 237

3 Ý tưởng kinh doanh 4.0 hiệu quả bạn nên thử

Kỷ nguyên 4.0 mang đến nhiều cơ hội và thách thức cho những người làm kinh doanh. Theo đó những ý tưởng kinh doanh 4.0 độc đáo, mới lạ dự báo sẽ mang lại hiệu quả cao. Và đây là 3 ý tưởng kinh doanh 4.0 hiệu quả bạn nên thử.

Ý tưởng thiết kế nhà thông minh

y-tuong-kinh-doanh-4.0-hieu-qua-1

Ý tưởng thiết kế nhà thông minh tiết kiệm diện tích

Đây được xem là ý tưởng kinh doanh 4.0 hứa hẹn sẽ mang đến thành công cao trong thời đại 4.0. Lý do là với sự bùng nổ trong thời đại công nghệ, những ngôi nhà truyền thống dường như đã không còn phù hợp nếu xét cả về mặt tài chính cũng như diện tích.

Đất đai ngày càng bị thu hẹp lại, nhất là ở khu vực thành phố. Cho nên những ngôi nhà thông minh sẽ giải quyết triệt để vấn đề này. Cứ thử nghĩ mà xem một ngôi nhà mà chân cầu thang còn có thể trở thành kệ sách, giường ngủ gấp gọn…thì tốn bao nhiêu diện tích cơ chứ.

Để thực hiện ý tưởng kinh doanh 4.0 hiệu quả, bạn cần phải quảng bá hình ảnh công ty của mình thật rộng rãi. Đầu tiên sẽ thiết kế web, sau đó sử dụng chiến lượng marketing online để quảng bá. Nhất là ở khu vực thành phố lớn, sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Ý tưởng kinh doanh chuyển giao công nghệ

Có thể nói đây là một trong 3 ý tưởng kinh doanh 4.0 hiệu quả bạn nên thử nhất. Lý do là vì nó có thể áp dụng ở mọi lĩnh vực. Bởi hiệu quả được đánh giá cao, còn chi phí bỏ ra sẽ tùy thuộc vào lĩnh vực mà bạn sẽ chọn để kinh doanh.

Ví dụ như hiện nay phần mềm kế toán hầu hết doanh nghiệp nào cũng sử dụng. Chỉ cần bỏ ra số vốn ban đầu để sở hữu phần mềm này, bạn có thể bán lại cho hàng ngàn doanh nghiệp đang hoạt động có nhu cầu sở hữu phần mềm kế toán này.

Ý tưởng kinh doanh vật liệu mới

y-tuong-kinh-doanh-4.0-hieu-qua-2

Ý tưởng kinh doanh vật liệu mới

Đây là ý tưởng kinh doanh 4.0 rất thiết thực. Lý do là vì vật liệu bây giờ không chỉ dừng lại ở xi măng, bê tông, cốt thép mà đã được cải tiến để phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay như các loại kính cường lực, sơn chống thấm sử dụng công nghệ nano…

Để thực hiện ý tưởng này không phải là chuyện đơn giản, vì số vốn bỏ ra ban đầu có thể lên đến tới con số 100 triệu đồng. Tuy nhiên, trong giai đoạn kinh doanh online phát triển như hiện nay bạn có thể sử dụng hình thức kinh doanh này để tiết kiệm chi phí cửa hàng, vận chuyển.

Bạn có thể thiết kế web chuẩn SEO theo tiêu chí Google. Sử dụng công cụ SEO để gia tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google. Hoặc cũng có thể lập cho fanpage về vật liệu mới, sau đó chạy quảng cáo để tiếp cận với khách hàng tiềm năng.

Trên đây là 3 ý tưởng kinh doanh 4.0 được đánh giá là hiệu quả. Nếu bạn là người yêu thích kinh doanh, thì đừng nên bỏ qua những ý tưởng kinh doanh này.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...