4 yêu cầu từ website quần áo không thể bỏ qua

website quần áo

0 59

4 yêu cầu từ website quần áo không thể bỏ qua

Một website không chỉ là nơi để thực hiện kinh doanh online mà đây còn là nơi thể hiện sự chuyên nghiệp trong việc đưa đến cho khách hàng của mình những giá trị tốt nhất. Chính vì vậy, việc thiết kế một web thời trang bán hàng không thể sơ sài. Dưới đây là 4 yêu cầu từ website quần áo không thể bỏ qua để tạo nên trang website hợp thời và chuyên nghiệp.

Giao diện của website

Giao diện là bộ mặt của website, trước khi bạn làm hài lòng khách hàng thì bộ mặt của bạn đẹp và thân thiện sẽ thu hút và níu giữ khách hàng ở lại tham quan website. Chính vì vậy, điều đầu tiên là hãy lựa chọn cho mình một mẫu website với giao diện đẹp, chuyên nghiệp. Bạn có thể thiết kế giao diện bằng cách chọn những mẫu có sẵn hoặc tự thiết kế riêng cho mình một giao diện riêng. Tuy nhiên, dù bằng cách nào thì đây cũng là thứ thể hiện sự chuyên nghiệp và là ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với bạn. Hãy lựa chọn cho website quần áo của mình một bộ mặt thật chuyên nghiệp và phù hợp bạn nhé.

website-quan-ao-2

Giao diện website là ấn tượng đầu đối với khách hàng

Màu sắc và những khoảng trắng trong website

Song song với giao diện thì màu sắc cũng ảnh hưởng không kém đến bộ mặt của website. Đối với một website quần áo thì màu sắc còn thể hiện gu thẩm mỹ của bạn, màu sắc chủ đạo tạo nên một hình ảnh riêng cũng như có tác động đến tâm lý của khách hàng. Khi thiết kế website, không nên trộn quá nhiều màu, nên tập trung kết hợp khoảng 2 – 3 màu, và tránh những màu quá lòe loẹt cho website của bạn nhé. Những khoảng trắng phù hợp trong website cũng ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ và hài hòa trong cách sắp xếp của website đấy.

Tìm kiếm và bộ lọc sản phẩm

Khi thiết kế website bán hàng, một điều cần lưu ý là có bộ lọc và thanh tìm kiếm, nên đặt ở nơi dễ nhìn thấy để khách hàng thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm mình có nhu cầu. Khách hàng của bạn lựa chọn hình thức mua hàng online vì sự thuận tiện, nhưng việc họ mất nhiều thời gian cho một sản phẩm mình định mua trước rồi sẽ làm họ mất kiên nhẫn. Chính vì vậy, đừng quên tích hợp thanh tìm kiếm và bộ lọc sản phẩm vào trang website bán hàng của mình bạn nhé.

Giao diện thân thiện với điện thoại

website-quan-ao-3

Giao diện phù hợp với thiết bị di động giúp website của bạn dễ lên top tìm kiếm hơn

Hiện nay, khách hàng của bạn đa số đều sở hữu cho mình một chiếc smartphone được kết nối internet. Và sự mất ranh giới giữa thực và ảo ngày càng cao, họ có thể tìm kiếm thông tin hay ra quyết định mua hàng trong giờ nghỉ ngơi hay khi làm một công việc khác chỉ với 1 chiếc điện thoại. Vì vậy, thiết kế website thân thiện với điện thoại tạo cơ hội để bạn tiếp cận với khách hàng của mình tốt hơn và từ đó giúp tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Trên đây là 4 yêu cầu từ quảng cáo không thể bỏ qua. Hãy tạo cho doanh nghiệp mình một web quần áo chuyên nghiệp cũng như thu hút khách hàng và đừng quên những điều trên bạn nhé!

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...