5 kho chuyên dành cho dân thích download miễn phí an toàn nhất

kho download

0 67

5 kho chuyên dành cho dân thích download miễn phí an toàn nhất

Muốn download những phần mềm có ích, bạn hãy truy cập vào những kho download sau đây để tải về các phần mềm như mình mong muốn. Những kho download có rất nhiều phần mềm đáp ứng nhu cầu của bạn.

Ninite.com

Kho download này có chứa gần 100 phần mềm thông dụng trên máy tính. Khi truy cập vào đây, bạn có thể tải các phần mềm hoàn toàn miễn phí. Những phần mềm download chia ra thành 13 mục khác nhau, ở mỗi mục sẽ có những phần mềm quen thuộc như tại mục duyệt Web Browsers sẽ có những trình duyệt như Firefox, Chrome, phần mềm xem video sẽ có VLC, GOM, iTunes…

kho-download-2

Ninite.com có chứa nhiều phần mềm thông dụng trên máy tính

Softpedia.com

Kho download này có chứa tới 850.000 các tệp tin phần mềm và các tiện ích, game miễn phí. Kho download này luôn cập nhật nhanh và đầy đủ những phiên bản mới của các phần mềm để người dùng luôn được sử dụng những tính năng mới. Chất lượng các đường link tải tại đây cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối giúp người tải hoàn toàn yên tâm.

MajorGeeks.com

Chất lượng link download tại MajorGeeks.com rất tốt và không thua kém bất kỳ trang web nào. Khi truy cập vào đây, bạn sẽ thấy cột bên trái là danh sách những mục phần mềm và game giúp cho người dùng tìm kiếm theo nhu cầu còn bên phải là các phần mềm top đầu trong danh sách tải.

FileHippo.com

Kho download này cũng cho phép người dùng tải các phần mềm hoàn toàn miễn phí. Trang web này chọn lọc những phần mềm được sắp xếp theo 3 mục khác nhau bao gồm Windows, Mac và Web Apps. FileHippo luôn cập nhật những phiên bản mới nhất của các phần mềm và người dùng tải về hoàn toàn miễn phí. Điểm đặ biệt là những link này không chứa virus độc hại, những loại quảng cáo làm ảnh hưởng tới máy tính của bạn. Một đặc điểm hữu ích của kho download này nữa đó là nó lên danh sách những phiên bản cũ của bất kỳ phần mềm nào. Khi bạn truy cập vào nếu như bạn không muốn tải phiên bản mới nhất thì bạn có thể tải phiên bản trước đó.

kho-download-3

FileHippo chứa những phiên bản mới nhất của các phần mềm

FilePuma.com

Kho download này cũng chia những phần mềm trong đó ra thành 15 nhóm phân loại khác nhau dựa vào tính năng của các phần mềm. Sự phân chia này sẽ giúp cho người truy cập dễ dàng tìm được phần mềm mà mình cần dựa theo từng nhóm khi tải phần mềm về.

Ngoài ra, FilePuma.com còn có công cụ Update Detetor giúp người dùng kiểm tra được phiên bản mới nhất của những phần mềm cài đặt ở trên máy tính. Chính điều này đã giúp cho người dùng có được những tính năng mới nhất một cách nhanh chóng ở các phiên bản cập nhật của phần mềm.

Trên đây là những kho download phần mềm miễn phí và an toàn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm nào hãy truy cập ngay vào đây để tải về.

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...