6 công cụ web giúp tạo ra một website hoàn chỉnh

công cụ web

0 69

6 công cụ web giúp tạo ra một website hoàn chỉnh

Để tạo ra website thì bạn cần có những công cụ. Sau đây, chúng tôi sẽ mách bạn 6 công cụ web giúp tạo nên website tốt nhất hiện nay.

WordPress

WordPress là loại công cụ web giúp tạo nên website phổ biến và miễn phí hiện nay. Công cụ này có giao diện chia đối tượng cần quản lý theo cây một cách khá đơn giản. Tuy nhiên, công cụ này cũng giới hạn những plugin mà dùng chủ yếu để tạo nên những website cá nhân, web tính như những dạng blog cá nhân. Hiện nay, công cụ này được nâng cấp, có đa dạng những đối tượng dùng từ đơn giản tới nâng cao.

cong-cu-web-2

WordPress là một trong những công cụ tạo web tốt nhất hiện nay

Wix

Công cụ web này là công cụ hiệu quả giúp cho việc xây dựng website. Công cụ có ưu điểm là hoạt động trên nền web và cung cấp được nhiều mẫu giao diện cho người dùng. Việc dùng công cụ này cũng rõ ràng, đơn giản theo từng mục và chỉnh sửa được. Công cụ này còn xây dựng những tùy chọn để giúp cho web tương thích được với mọi kích cỡ. Bên cạnh đó nó cũng cho phép người dùng sử dụng những ứng dụng nâng cao đó là live chat, news…

Blogger.com

Nền tảng này là nền tảng web miễn phí của Google. Người dùng có thể tạo ra các website chuyên nghiệp và miễn phí từ công cụ này. Bên cạnh đó thì blogger còn hỗ trợ HTML, CSS, Script giúp xây dựng những website khác nhau. Hiện nay có hàng triệu người trên thế giới dùng blog và đã có nhiều người thành công.

Tin.vn

Trang web này giúp tạo ra website một cách miễn phí ở Việt Nam. Sản phẩm này thuộc công ty Inet. Những người phê bình đánh giá đây la công cụ tốt giúp cho những người dùng tạo được website miễn phí và nó cũng khá chuyên nghiệp, giúp hỗ trợ HTML, CSS… Công cụ này cũng giúp tùy biến web theo phong cách riêng.

Joomla

Công cụ Joomla giúp tạo nên những website miễn phí thích hợp cho những người sử dụng phổ thông. Tuy không phát triển mạnh bằng WordPress hay Blogger nhưng bù lại thì công cụ này lại có kho template giúp cho những người dùng có nhiều lựa chọn.

cong-cu-web-3

Joomla cũng là công cụ giúp tạo nên cách website miễn phí

Site123

Tương tự với nhiều công cụ tạo ra website miễn phí khác, công vụ này giúp cho bạn có một giao diện với kho template có sẵn. Loại công cụ này tốt cho cả những người bán hàng hay những người muốn lập nên blog cá nhân. Những người sử dụng cũng có thể dùng công cụ này một cách đơn giản và có thể chính sửa trên phần mềm để tạo nên dấu ấn riêng cho web của mình.

Trên đây là 6 công cụ web giúp cho việc tạo website được tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu tạo web thì hãy nhanh chóng tìm hiểu về những công cụ này để giúp bạn có một website tốt nhất.

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...