Bí quyết thiết kế web và viết bài chuẩn SEO mau lên top

thiết kế web chuẩn SEO

0 53

Bí quyết thiết kế web và viết bài chuẩn SEO mau lên top

Bạn đang kinh doanh online thì việc sở hữu cho mình một website riêng là điều không thể thiếu. Website này sẽ giúp kết nối khách hàng với các sản phẩm của bạn một cách hiệu quả và dễ dàng nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm những bí quyết thiết kế web chuẩn SEO nhé!

bi-quyet-thiet-ke-web-va-viet-bai-chuan-seo-mau-len-top-1

Thiết kế web chuẩn SEO là điều quan trọng

Website chuẩn SEO cần những điều gì?

SEO hiện nay đã không còn là từ ngữ quá xa lạ trong marketing online đặc biệt là với những nơi thiết kế web chuyên nghiệp hcm. Thế nhưng khi thiết kế web chuẩn SEO bạn cần đảm bảo những điều sau:

Trước tiên bạn cần chọn từ khóa cho bài viết của mình. Từ khóa được chọn phải là những từ hay cụm từ được nhiều người tìm kiếm nhất. Điều này giúp bài viết của bạn thu hút được sự chú ý của nhiều người. Khi số lượng người truy cập và theo dõi bài viết sẽ giúp thứ hạng website của bạn tăng lên ở các công cụ tìm kiếm.

Biết viết không bị trùng lặp với bất kì website nào. Bài viết copy và có nội dung trùng lặp là điều tối kỵ khi bạn tiến hành thiết kế web chuẩn SEO. Bạn nên tạo ra những nội dung mới mẻ và hữu ích với nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, các từ khóa bạn chọn cần được dàn trải đều trong bài viết một cách hợp lý. Bạn cần chú ý rằng các từ khóa không nên lặp lại quá nhiều hay quá ít trong bài viết. Đây chính là bí quyết thiết kế web chuẩn SEO mà bạn không nên bỏ lỡ trong quá trình tiến hành làm web. Bên cạnh từ khóa chính, bạn cũng có thể chọn thêm những từ khóa phụ. Các từ khóa phụ này có thể xuất hiện 1 lần ở phần đầu của bài, 2 đến 3 lần ở đoạn giữa bài và chỉ 1 lần ở phần cuối bài.

Bên cạnh đó các tiêu đề cần được nằm trong các thẻ heading. Tiêu đề bài viết sẽ là heading 1. Ngoài ra, từ khóa của bài nên xuất hiện ít nhất 1 lần trong 1 thẻ heading. Từ khóa chính của bài viết cần được đặt ở phần meta description. Tuy nhiên các bạn lưu ý rằng, những bài chuẩn SEO này phải đăng tải trên các trang web chuẩn seo thì mới được xem là đạt chuẩn seo.

Những bước khi bắt đầu viết bài chuẩn SEO

bi-quyet-thiet-ke-web-va-viet-bai-chuan-seo-mau-len-top-2

Bài viết chuẩn seo giúp bạn dễ dàng tăng thứ hạng

Bí quyết thiết kế web viết bài chuẩn SEO sẽ giúp bạn có được những bài viết chất lượng, thu hút người đọc và giúp khách hàng đánh giá cao hơn về các dịch vụ của bạn. Trước khi tiến hành viết, bạn cần nghiên cứu và lựa chọn các từ khóa thích hợp với nội dung bài viết của mình. Sau đó sẽ tiến hành viết thẻ title của bài.

Các bạn lưu ý khi thiết kế web và viết bài chuẩn seo thì thẻ title cần chứa đựng từ khóa chính của bài. Sau khi chọn được cho bài viết của mình một tiêu đề hấp dẫn bạn có thể bắt tay và viết phần mô tả. Phần mô tả này cần hấp dẫn để lôi cuốn người đọc vào bài viết của mình. Cũng như tiêu đề, phần mô tả cũng cần chứa đựng từ khóa chính của bài viết. Một điều khi viết bài và thiết kế web chuẩn seo bạn cần chú ý đó chính là phần nội dung của bài viết. Nội dung cần cô đọng, súc tích nhưng chứa đựng đầy đủ các thông tin mà khách hàng cần. Đặc biệt bạn cần bắt kịp xu hướng hiện tại để mang đến cho người xem những giá trị mới hữu ích hơn.

Trên đây là những điều bạn cần biết khi thiết kế web và viết bài chuẩn SEO. Hãy làm website ấn tượng hơn để đến gần hơn với khách hàng.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...