Chatbox quan trọng như thế nào khi thiết kế website bán hàng

0 239

Bạn đã thấy hộp chatbox nhỏ xuất hiện khi được thiết kế website bán hàng. Bạn thậm chí có thể đã sử dụng chức năng trò chuyện trực tiếp trên trang web của người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp để trả lời các câu hỏi về sản phẩm trước khi mua. Tuy nhiên, bạn đã bao giờ cân nhắc việc thêm trò chuyện trực tiếp vào kho công cụ bán hàng và dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp mình chưa? 

Đôi nét về chatbox

Trong thời đại hài lòng tức thì này, việc có thể trả lời các câu hỏi và mối quan tâm của khách hàng trong thời gian thực không chỉ giúp củng cố thực tế rằng công ty của bạn quan tâm đến khách hàng mà còn giúp tăng doanh số bán hàng và do đó lợi nhuận.

Chatbox trực tiếp là một dịch vụ trong thiết kế website bán hàng cho phép khách hàng giao tiếp hoặc “trò chuyện” trong thời gian thực với một người nào đó từ công ty có trang web mà họ đang truy cập. Các ứng dụng hỗ trợ trực tiếp thường được sử dụng để hỗ trợ khách hàng ngay lập tức, trả lời các câu hỏi của khách hàng và hướng dẫn khách hàng trong quá trình bán hàng.

Tầm quan trọng của việc sử dụng chatbox trên trang web của bạn

Chatbox làm tăng chuyển đổi và bán hàng

Vì bạn có thể trả lời bất kỳ phản đối hoặc lo ngại nào ngay lập tức, trò chuyện trực tiếp giúp tăng chuyển đổi và bán hàng. Các doanh nghiệp có thể chuyển đổi nhiều hơn tới 4-8 lần từ lưu lượng truy cập hiện có của họ.

Những khách hàng trò chuyện có khả năng mua hàng cao gấp ba lần

Những khách hàng sử dụng chức năng chatbox trực tiếp của một trang web có khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của trang web đó cao hơn ba lần so với những khách hàng không sử dụng chức năng trò chuyện. Vì vậy khi thiết kế website bán hàng hãy thiết kế chatbox.

Chatbox trực tiếp cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

Trò chuyện trực tiếp làm tăng hiệu quả dịch vụ khách hàng và giảm chi phí dịch vụ khách hàng.

chat2

Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

Bằng cách xem xét các câu hỏi và mối quan tâm mà khách hàng tiềm năng nêu ra qua trò chuyện trực tiếp, bạn có thể trau dồi trang web của mình để giải quyết những vấn đề này tốt hơn ngay trên trang web, do đó cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.

Chatbox trực tiếp có thể mang lại lợi thế cạnh tranh cho công ty của bạn

Khách hàng thích trò chuyện trực tiếp hơn các phương thức giao tiếp khác, chẳng hạn như email và mạng xã hội. Điều đó có nghĩa là việc cung cấp tính năng trò chuyện trực tiếp có thể giúp bạn vượt lên trên các trang web của đối thủ cạnh tranh thiếu tùy chọn như vậy.

Thiết kế website bán hàng và sử dụng chatbox để nhận được nhiều khách hàng và lợi nhuận hơn.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...