Chuẩn web, chuẩn thiết kế với 3 giao diện cho công ty, dịch vụ

thiết kế web

0 67

Chuẩn web, chuẩn thiết kế với 3 giao diện cho công ty, dịch vụ

Hiện nay, việc thiết kế web là một phần không thể thiếu khi một doanh nghiệp đi vào hoạt động kinh doanh. Đây chính là một kênh hiệu quả để doanh nghiệp có thể chạm đến khách hàng của mình với chi phí rất thấp, đồng thời cũng để chăm sóc và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Tuy nhiên, để làm website hiệu quả thì không phải điều dễ dàng. Dưới đây là chuẩn web, chuẩn thiết kế với 3 giao diện cho công ty dịch vụ.

Đối với website nhà hàng

Khách hàng thường xuyên tìm kiếm một nơi để có thể cùng người thân, bạn bè, gia đình dùng bữa và nói chuyện với nhau, nếu bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng thì thiết kế website là thực sự cần thiết. Khi thiết kế web nhà hàng, bạn cần đảm bảo các yếu tố chuẩn web như website tương thích với các thiết bị, hệ điều hành, tối ưu hóa tốc độ cũng như chuẩn SEO nhằm giúp khách hàng tiện lợi hơn khi tìm kiếm bạn. Trong website cần tích hợp thêm nhiều tính năng tiên tiến như hệ thống bản đồ, gợi ý món ăn hay, tích hợp thêm nhiều hình ảnh, video, mp3 để khách hàng của bạn hiểu hơn về những sản phẩm. Và phải đảm bảo sự tìm kiếm dễ dàng và cũng như dễ sử dụng và tìm kiếm thông tin trên website.

thiet-ke

Giao diện website nhà hàng chuẩn giúp thực khách dễ dàng lựa chọn hơn

Đối với website khách sạn

Ngoài việc tìm nơi ăn uống thì khi đi du lịch, khách sạn là nơi phục vụ nghỉ chân của khách hàng. Chính vì vậy, bạn cần phát triển website cho lĩnh vực dịch vụ này. Ngoài những điều cần thiết khi thiết kế web như tối ưu hóa tìm kiếm, tương thích với hệ điều hành hay tốc độ tải trang nhanh thì một website chuẩn khách sạn nên có ô đặt phòng và kiểm tra phòng cho khách hàng có thể biết được mình chuẩn bị đến một nơi như thế nào. Đồng thời thì việc check phòng trước, thanh toán cũng nên được tích hợp ở trong trang website này.

Đối với website du lịch

thiet-ke-web-3

Website du lịch chuẩn web giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn

Hiện nay, nhu cầu du lịch của con người ngày càng tăng, một website du lịch cần đáp ứng những tiêu chí như hình ảnh đẹp, đẹp như không quá đà. Khách hàng sẽ nhìn vào hình ảnh nhiều hơn là những gì bạn mô tả. Vậy nên, việc đăng những bức hình cùng với một đôi lời chú thích sẽ khiến cho khách hàng của bạn thích thú hơn đấy. Đồng thời, tích hợp thanh tìm kiếm để người dùng dễ dàng tìm kiếm tour phù hợp cũng như nơi mình muốn đến tham quan.

Trên đây là 3 giao diện trong 3 lĩnh vực dịch vụ hot nhất hiện nay. Thiết kế web chuẩn sẽ giúp bạn chạm đến khách hàng tốt hơn cũng như làm họ hài lòng hơn khi tìm kiếm thông tin ở trên trang website của bạn.

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...