Để tối ưu sự chuyên nghiệp, website cần có 4 công cụ này

0 46

Để tối ưu sự chuyên nghiệp, website cần có 4 công cụ này

Với sự phát triển ngày nay của xã hội thì công nghệ đang ngày càng cải tiến và bước lên một tầm cao mới. Việc bán hàng trên mạng ngày càng được mọi người ưa chuộng. Vì thế một website chuyên nghiệp cần có những yếu tố gì để thu hút được nhiều lượng khách hàng? Chúng ta cùng tìm hiểu về những yếu tố để tối ưu sự chuyên nghiệp một website cần có.

Website cần có một tên miền thu hút

web-1

Tên miền đơn giản – dễ nhớ

Tên miền được hiểu như là tên của một doanh nghiệp. Để có thể mua và duy trì tên miền thì cần bỏ ra một số tiền nhỏ. Cần lựa chọn một tên miền thật phù hợp với doanh nghiệp và cần có yếu tố thu hút, dễ bắt mắt khách hàng. Nên chọn một tên miền ngắn gọn, không quá dài dòng, khách hàng dễ ghi nhớ. Ngoài ra cần tối ưu công cụ tìm kiếm website trên google.

Đội ngũ thiết kế

Để thiết kế website hoàn chỉnh cần một  đội ngũ chuyên nghiệp với nhiều thế mạnh khác nhau. Người thiết kế web (Website Designer) là người nhận ý tưởng và thiết kế theo phong cách gần nhất với ý tưởng của khách hàng đưa ra, biến chúng trở nên hấp dẫn và thu hút nhiều hơn. Lập trình viên website là người nhận bản thiết kế của designer và thiết kế lại trên nền tảng web bằng ngôn ngữ code. Lập trình viên Front end là người thiết kế những gì chúng ta thấy trên website như: hình ảnh, menu, bố cục…Seo là người xây dựng nội dung cho website và được hiển thị nội dung trên các công cụ tìm kiếm.

Website phải có thiết kế bắt mắt

web-2

Website phải có thiết kế đẹp

Để tạo sự thu hút, lượng truy cập nhiều và giữ người truy cập ở lại lâu thì cần phải có một thiết kế đẹp, bắt mắt. Giao diện của trang web không cần phải được thiết kế thật hoàn hảo hay theo một trường phái nghệ thuật nào, mà nên hướng đến sự đơn giản và tinh tế để khi nhìn vào người truy cập có cảm giác thoải mái, dễ chịu. Cần thiết kế những nội dung liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp để khi nhìn vào khách hàng biết được doanh nghiệp đang hoạt động về sản phẩm gì.

Website cần phải được tối ưu

Thiết kế website không chỉ thể hiện qua diện mạo bên ngoài mà còn được thể hiện qua chất lượng bên trong. Website cần được tối ưu về tốc độ, truy cập nhanh hay chậm có thể do mạng của từng người, do hosting (server)… nhưng website nên được tối ưu hình ảnh, cách load trang để đạt tốc độ nhanh nhất có thể. Nếu ghé vào trang web và nhìn thấy chúng không tải được trang cần tìm thì cũng khó giữ được người truy cập.

Ngày nay, việc website trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được cách để tối ưu giúp cho website trở nên thu hút lượng người truy cập nhiều hơn. Cần rất nhiều yếu tố để phát triển một website trở nên thu hút.  Cần hiểu rõ được lợi ích và tầm quan trọng của một website mang lại.

 

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...