Hình ảnh trên website, 3 lưu ý để tốt cho việc SEO nhất

0 78

Hình ảnh trên website, 3 lưu ý để tốt cho việc SEO nhất

Hình ảnh trên website đóng vai trò quan trọng trong việc gây sự chú ý và tò mò cho khách hàng khi truy cập vào. Bên cạnh đó nó còn giúp cho khách hàng hình dung ra sản phẩm cần mua một cách nhanh nhất. Vì vậy, muốn Seo tốt các sản phẩm trên website chúng ta cần lưu ý các yếu tố nào khi thiết kế website tối ưu seo.

Hình ảnh phải đẹp mắt

web-1

Ai cũng muốn ăn ổ bánh mì này ngay lần nhìn đầu tiên

Mọi người mua hàng trên website nên không trực tiếp cầm nắm được sản phẩm mà chỉ thấy được qua hình ảnh bạn cung cấp trên web. Bởi vậy, với những hình ảnh chất lượng tốt, màu sắc phù hợp sẽ dễ gây sự chú ý cho khách hàng và làm cho khách hàng thích thú. Đối với mỗi sản phẩm hay dịch vụ trên website bạn không nên chọn những hình ảnh kém chất lượng sẽ làm khách hàng mất niềm tin vào sản phẩm và không lưu giữ hình ảnh lâu trong tâm trí khách hàng.

Sử dụng hình ảnh đúng nội dung bài viết

Lựa chọn hình ảnh phù hợp với nội dung là yếu tố quan trọng và cần thiết. Sẽ thật tồi tệ nếu website của bạn sử dụng các hình ảnh không liên quan đến bài viết khiến khách hàng khó hiểu và khó chịu khi truy cập. Việc lựa chọn những hình ảnh chẳng liên quan sẽ làm người đọc không hiểu được nội dung bạn đang muốn nói đến vấn đề gì? Chính vì thế, để thiết kế website tối ưu seo thì hình ảnh phải phản ánh đúng nội dung bài viết, phải thể hiện ấn tượng trọng tâm bài viết mà web cần đề cập đến. Một website với hình ảnh vừa chất lượng, vừa phù hợp với nội dung sẽ là phương tiện bổ sung thông tin cho khách hàng, giúp cho khách hàng hiểu rõ thêm về sản phẩm, dịch vụ mình đang quan tâm và từ đó sẽ dễ dàng mua sản phẩm đó.

Lựa chọn hình ảnh chân thực

web-2

Hình ảnh trang phục được khách hàng chia sẻ

Một hình ảnh đẹp mắt sẽ khiến khách hàng chú ý tuy nhiên để bán được sản phẩm thành công thì hình ảnh phải mang tính chất chân thực. Với những hình ảnh thực tế sẽ tạo ra sự tin tưởng lớn cho khách hàng, mang đến sự gần gũi và giúp khách hàng tiếp cận với sản phẩm chính xác hơn.

Xây dựng hình ảnh trên website là việc vô cùng quan trọng. Nó quyết định tâm lý khách hàng có muốn mua sản phẩm của bạn hay không. Với những lưu ý  mà chúng tôi chia sẻ ở trên mong rằng sẽ giúp bạn phần nào trong việc thiết kế website tối ưu seo. Bạn muốn tìm hiểu và thiết kế website tối ưu seo hãy đồng hành cùng Expro. Chúng tôi tin tưởng sẽ mang đến cho bạn một website đẹp mắt và đầy những ý tưởng mới mẻ.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...