Kho download có phần mềm nào hay?

Kho download

0 45

Kho download có phần mềm nào hay?

Khi sử dụng máy tính, bạn cần biết đến những phần mềm giúp hỗ trợ cho máy tính hoạt động hiệu quả. Sau đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn top phần mềm hữu ích trong kho download để bạn tải về dùng khi cần thiết.

CCleaner (phần mềm có phí)

Phần mềm này phần mền giúp dọn dẹp rác trong máy tính và tối ưu hóa chúng. Phần mềm này giúp cho máy tính hoạt động với hiệu suất tốt và giúp cho ổ cứng có nhiều dung lượng trống. Khi sử dụng phần mềm này, bạn có thể thiết lập những phần mềm để khởi động cùng với máy tính trong CCleaner.

kho-download-2

CCleaner giúp dọn dẹp rác trong máy tính của bạn

VLC Media Player (phần mềm miễn phí)

Phần mềm này giúp cho bạn nghe nhạc, xem phim ở nhiều định dạng khác nhau. Ưu điểm khi bạn sử dụng phần mềm này so với những phần mềm khác đó là chất lượng hình ảnh sắc nét, âm thanh rõ ràng. Phần mềm này còn cung cấp cho người xem chế độ xem video 360 độ giúp cho người dùng phóng to hoặc thu nhỏ được màn hình. Và một điểm nổi bật mà bạn không nên bỏ qua phần mềm trong kho download này nữa đó là chúng sở tính năng giúp cho người xem xem được những video đã bị lỗi định dạng.

WinRAR (phần mềm có phí)

Phần mềm trong kho download này giúp hỗ trợ nén, giải nén cho tập tin, nó hỗ trợ cho phần lớn những định dạng nén như Zip, rar… Phần mền cũng có nhiều chế độ nén phù hợp cho nhiều mục đích dùng khác nhau như: chia file nén thành nhiều phần, tạo file nén tự bung, đặt mật khẩu cho các file đã nén. Khi dùng phần mềm này, người sử dụng có thể chọn những mức độ nén khách nhau giúp có được kích thước nén tối ưu nhất.

Foxit Reader (phần mềm miễn phí)

Phần mềm này giúp đọc file PDF nhỏ gọn. Phần mềm này cũng được trang bị những tính năng của phần mềm xem các file PDF cơ bản như tìm kiếm, chia tỉ lên hoặc sao chép văn bản, hỗ trợ in ấn, chụp hình vẽ.

Virtual CloneDrive (phần mềm miễn phí)

Phần mềm này giúp cho người sử dụng tạo và quản lý  những ổ đĩa CD/DVD ảo và còn giúp đọc tập tin ảnh đĩa bằng máy tính. Virtual CloneDrive có ưu điểm là có dung lượng nhẹ, người dùng có thể cài đặt nhanh, không phải tốn nhiều thao tác khi dùng.

Iobit Smart Defrag (phần mềm miễn phí)

Phần mềm này có tác dụng giúp cho người sử dụng cải thiện và giảm thiểu tình trạng phân mảnh là nguyên nhân dẫn đến giảm hiệu suất hoạt động trên máy tính giúp cho hoạt động của nó trơn tru hơn.

kho-download-3

Iobit Smart Defrag giúp cải thiện và giảm tình trạng phân mảnh

Chrome (Phần mềm miễn phí)

Chrome là một trong những trình duyệt web phổ biến hiện nay bên cạnh những phần mềm khác như Firefox hoặc Opera. Phần mềm này được nhiều người tin dùng bởi nó có khả năng duyệt web nhanh chóng và người sử dụng dễ dùng.

Với sự hữu ích của những phần mềm trong kho download này thì bạn nên tải chúng về máy tính để sử dụng khi có nhu cầu.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...