Làm thế nào để hàng nghìn người đến shop online của bạn trên website

0 69

Làm thế nào để hàng nghìn người đến shop online của bạn trên website

Thiết kế website shop online để bán hàng ngày càng trở nên phổ biến vì sự tiện lợi cho cả người bán và người mua. Tuy nhiên muốn kinh doanh theo phương thức này thành công bắt buộc bạn phải có lượt tương tác. Bài viết này sẽ giúp bạn có được các mẹo để tăng lượt tương tác.

web-2

Giao diện web là một vấn đề cần phải lưu ý khi thiết kế website

Bạn cần có một giao diện web đẹp mắt

Một trong những vấn đề bạn cần lưu ý khi thiết kế website shop online đó là cần phải chọn cho website của mình một giao diện đẹp mắt và phù hợp. Giao diện web cần phải có màu sắc nhã nhặn, phù hợp với sản phẩm, hàng hóa mà mang dự định sẽ mang đến cung cấp cho khách hàng. Một website đẹp mắt sẽ giúp bạn dễ dàng để lại được ấn tượng tốt đẹp trong lòng người mua hàng. Nhờ vậy mà lượt tương tác đến website của bạn ngày càng tăng lên nhờ khách hàng cũ quay lại mua sắm và một phần lượt khách hàng mới do các “bạn hàng cũ” giới thiệu. Khi thiết kế website shop online, những màu sắc nhẹ nhàng như xanh lá, xanh dương, vàng nhạt… là những gam màu bạn có thể tham khảo lựa chọn sao cho khéo léo và thích hợp.

web-1

Bố cục website thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm những thông tin mong muốn

Bố cục website hợp lý, dễ tương tác

Bố cục cũng là một vấn đề cần phải lưu ý trong việc thiết kế website shop online để hiệu quả bán hàng ngày càng được nâng cao. Bố cục website cần được phân chia rõ ràng thành các modun sao cho hợp lý. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy được những thông tin về sản phẩm, giá thành, hình ảnh, chương trình khuyến mãi… mà họ mong muốn. Tiết kiệm thời gian tìm kiếm sẽ là một điểm cộng lớn để thu hút lượt tương tác của khách hàng đối với website shop online của bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải đầu tư một “hệ điều hành” phù hợp cho trang web của mình, để tránh trường hợp việc điều chỉnh hướng tìm kiếm của khách hàng bị chậm hoặc “over load”. Sẽ thật tệ, nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng về vấn đề này và từ đó website bán hàng online của bạn sẽ mất đi rất nhiều “fan cứng”.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế website shop online. Expro là một trong số đó. Với đội ngũ nhân viên lành nghề và tận tâm phục vụ khách hàng. Tin tưởng rằng Expro sẽ giúp bạn có một website shop online như ý và thu hút được nhiều lượt tương tác.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...