Top 3 theme website giáo dục hàng đầu tạo niềm tin đối với học viên tiềm năng

theme website giáo dục

0 42

Top 3 theme website giáo dục hàng đầu tạo niềm tin đối với học viên tiềm năng

Trong hàng loạt các yếu tố tác động đối với sự thành bại của một doanh nghiệp, yếu tố cần được đặt lên hàng đầu đó là niềm tin của khách hàng. Bài viết này sẽ trình bày top 3 theme website mảng giáo dục giúp bạn xây dựng và củng cố được niềm tin của học viên.

Theme Bluecea

Màu sắc của giao diện web là điều đầu tiên tác động vào mắt người truy cập. Chính vì vậy, giao diện web cần có màu sắc hài hòa, nên sử dụng những tông màu nhẹ tránh làm chói mắt người nhìn. Đặt biệt đối với các website về mảng giáo dục lại càng cần chú trọng màu sắc để tránh gây phản cảm và xây dựng niềm tin trong mắt khách hàng. Chính vì vậy, giao diện Bluecea là một sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay, theme website  này đã và đang được đánh giá là phù hợp với các kênh giáo dục được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Màu sắc chủ đạo của theme này là màu xanh dương- màu của niềm tin và hi vọng. Cùng với đó công nghệ Responsive sẽ giúp canh chỉnh hình ảnh và font chữ trên web size rõ nét, tránh hiện tượng hình ảnh bị bóp méo, làm mờ. Đồng thời các modun của giao diện này sẽ giúp khách hàng dễ dàng truy cập vào các khóa học, video, hình ảnh mà mình cần tìm kiếm.

theme website-giao-duc-1

Giao diện Bluecea với màu xanh chủ đạo tạo niềm tin cho khách hàng

Theme Pekaboo

Nếu bạn muốn đầu tư xây dựng một trang web giáo dục cho lứa thiếu nhi thì giao diện Pekaboo là một sự lựa chọn hoàn hảo không thể bỏ qua. Đây là một giao diện cung cấp cho người quản lý tính năng kiểm soát người dùng hiệu quả. Bên cạnh đó giao diện này cũng khá thân thiện với người dùng, với thao tác đơn giản, dễ dàng truy cập và tìm kiếm thông tin. Thậm chí người quản lý cũng không phải mất nhiều thời gian để update thông tin lên web. Một điểm cộng nữa của giao diện web Pekaboo đó chính là màu sắc tươi mới, hóm hình phù hợp với lứa tuổi học sinh. Những ưu điểm này là những điểm cộng để thu hút được sự tương tác của các học viên. Nhìn chung giao diện này phù hợp với các trường học, các trung tâm ngoại ngữ với nội dung chủ yếu quảng cáo về cơ cấu tổ chức quản lý, các khóa học đang tuyển sinh và hình thức liên lạc với nhà cung cấp thông tin.

Theme WPLMS

Bạn đang cần xây dựng một website để kinh doanh các khóa học trực tuyến với theme nổi trội thu hút học viên tìm đến và sử dụng, bạn muốn xây dựng một theme cho website có hàng trăm, hàng nghìn lượt truy cập thì WPLMS là một gợi ý. Với giao diện và các modun mà WPLMS mang lại bạn sẽ dễ dàng quản lý được các file, tệp, hình ảnh, video từ các khóa học. Với các ưu điểm nổi bật, giá thành ở mức tương đối, WPLMS là theme đang được các công ty, tập đoàn lớn, các trường đại học với số lượng sinh viên ở mức hàng nghìn người lựa chọn sử dụng.

theme website-giao-duc-1

Theme WPLMS cần thiết cho những ai muốn kinh doanh khóa học online

Theme hay còn còn là giao diện web, là bộ mặt giao diện website của doanh nghiệp bạn. Đừng bỏ qua sự chỉnh chu, đầu tư dành cho theme web của bạn. Bởi lẽ, yếu tố tưởng chừng bé nhỏ này có tầm ảnh hưởng rất quan trọng đối với niềm tin mà khách hàng dành cho doanh nghiệp. Nó cũng quyết định hình ảnh của chính doanh nghiệp đó trong lòng khách hàng có được chỉnh chu, chuyên nghiệp hay không. Vậy nên, các ông chủ hãy “sáng suốt” lựa chọn cho mình một theme website phù hợp nhất nhé.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...