Website thời trang, cần ngay 3 mẫu theme nổi trội này

website thời trang

0 80

Website thời trang, cần ngay 3 mẫu theme nổi trội này

Bạn đang kinh doanh trong lĩnh vực thời trang và đang chuẩn bị mở một website thời trang cho riêng mình. Bạn đang loay hoay tìm một mẫu thiết kế phù hợp và chuyên nghiệp nhưng vẫn chưa tìm thấy mẫu phù hợp. Đừng lo, hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn, website thời trang, cần ngay 3 mẫu theme nổi trội này. Cùng nhau tìm hiểu bạn nhé!

Mẫu web bán hàng Mercado

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một theme phù hợp cho website của mình thì Mercado có thể là sự lựa chọn của bạn đấy. Được thiết kế chuyên nghiệp với khung tìm kiếm nằm ngay trang chủ, ở chính diện để khách hàng của bạn có thể tự tìm thấy sản phẩm đúng nhu cầu. Bên cạnh đó, việc tích hợp những video, hình ảnh cũng giúp cho khách hàng của bạn hiểu hơn về sản phẩm và đưa đến những chương trình tiếp thị ngay trong chính website của mình một cách chuyên nghiệp nhất. Giao diện phù hợp và màu sắc phối hợp hài hòa sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn mẫu website thời trang này.

website-thoi-trang-2

Mẫu web Mercado cho website của bạn luôn chuyên nghiệp

Mẫu web thời trang Shopping cart

Mẫu Shopping cart cũng là một trong những theme mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Được thiết kế tích hợp nhiều tính năng cho phép khách hàng của bạn dễ sử dụng hơn trong việc tìm kiếm thông tin về sản phẩm. Đồng thời, website thời trang Shopping cart phù hợp với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng,… Giao diện phù hợp với cách thiết kế chuyên nghiệp, màu sắc và những khoảng trắng kết hợp hài hòa, thanh menu dễ sử dụng,… đảm bảo đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của bạn.

Mẫu web thời trang Complete

website-thoi-trang-3

Mẫu Web Complete mang tính thẩm mỹ cao

Một giao diện thu hút khách hàng với sự thiết kế sang trọng và chuyên nghiệp. Sự kết hợp hai gam màu trắng đen làm tăng tính thẩm mỹ cho website này. Đồng thời, bố cục, cách sắp xếp các sản phẩm phù hợp và hài hòa đem lại cảm giác thân thiện với người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm thì hãy note lại mẫu theme này nhé. Không những vậy, web thời trang complete được thiết kế thân thiện với các thiết bị di động cũng như thiết kế chuẩn SEO cho website của bạn dễ tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google. Vậy tại sao còn chần chừ mà không lựa chọn mẫu này cho website của doanh nghiệp mình.

Trên đây là 3 mẫu website thời trang nổi trội mà bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp của mình. Vì đây là bộ mặt của doanh nghiệp cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp trong kinh doanh nên hãy lựa chọn thật kỹ bạn nhé. Chúc bạn lựa chọn được mẫu theme phù hợp cho doanh nghiệp của mình

 

 

 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...