4 lý do tại sao bạn cần phải thiết kế web cá nhân

0 143

Web cá nhân cho phép bạn thay đổi liên tục

Thời điểm bạn hoàn thành thiết kế web cá nhân, bạn có thể thêm nó vào trang web của bạn. Khi bạn hoàn thành một dự án, bạn có thể đưa nó vào danh mục đầu tư của mình để mọi người cùng xem. Bạn không cần phải in các bản sao mới của nó và gửi đi cho các liên hệ của bạn nhiều lần; bạn chỉ cần cập nhật nó. Mọi người có thể liên tục quay lại và xem những gì bạn làm.

Có một trang web làm cho bạn dễ tìm thấy hơn

Nếu tất cả những gì bạn có là một bản lý lịch, bạn phải ra ngoài và đưa nó cho mọi người để biết tên của bạn. Nếu ai đó muốn tìm kiếm bạn trên internet và bạn không có một trang web, tất cả những gì họ có thể nhận được là một hồ sơ Facebook hoặc Twitter.

thiet-ke-2

Thiết kế web cá nhân giúp bạn được tìm thấy dễ dàng hơn

Tuy nhiên, nếu bạn thiết kế web cá nhân, bạn có thể được tìm thấy bởi một đối tượng rộng hơn nhiều và kiểm soát những gì họ nhìn thấy đầu tiên. Đây là chìa khóa để thiết lập thương hiệu cá nhân của bạn và để làm nổi bật những thành tựu của bạn.

Thiết kế web cá nhân chứng tỏ năng lực của bạn

Các trang web cá nhân có thể phổ biến hơn vào năm 2020 so với mười năm trước, nhưng đại đa số sinh viên và người tìm việc vẫn đang dựa vào hồ sơ xin việc và các trang web tìm kiếm việc làm.

Thành công ngày hôm nay đòi hỏi bạn phải làm cho mình nổi bật và có một trang web có thể giúp bạn làm điều đó. Điều đó cho thấy rằng bạn đã dành thời gian để học cách làm một thứ gì đó khá kỹ thuật và nó cho thấy rằng bạn có một số kỹ năng mà người khác không có.

thiet-ke-1

Chứng tỏ khả năng của mình thông qua thiết kế web 

Bạn có được một số kỹ năng mới có thể rất hữu ích trong tương lai

Học cách thiết kế web cá nhân liên quan đến một số kỹ năng khác nhau, đặc biệt nếu bạn bắt đầu tùy chỉnh và tối ưu hóa mọi thứ. Ngay cả khi bạn không tìm kiếm việc làm trong lĩnh vực công nghệ, việc có những kỹ năng này có thể giúp bạn thăng tiến.

Nói rằng bạn đang xin việc trong quảng cáo. Nếu bạn có thể nói với người phỏng vấn rằng bạn không chỉ là một nhà tiếp thị tuyệt vời mà còn có kiến ​​thức về web, bạn sẽ trở thành một ứng viên hấp dẫn hơn nhiều.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...