3 Lý do bạn phải quan tâm đến giao diện mobile cho website của mình

3 Lý do bạn phải quan tâm đến giao diện mobile cho website của mình

Trong thời đại công nghệ ngày nay, với sự phát triển của các thiết bị di động thì trong việc thiết kế website cũng cần được tối ưu hóa cho giao diện trên thiết bị di động. Với sự tiện dụng, dễ dùng trên các thiết bị di động thì sẽ được nhiều người sử dụng hơn, dễ tìm kiếm các thông tin hơn. Vì vậy, khi thiết kế website cần phải quan tâm đến giao diện mobile cho website của mình.

Sự tiện dụng cho mọi người

Ngày nay khi mà các thiết bị điện thoại di động ngày càng trở nên phổ biến, sự phát triển vượt bậc của các công nghệ hiện đại được tích hợp thì các thiết bị đó được sử dụng những tính năng tương tự như máy tính bàn hoặc laptop. Khi tìm kiếm hoặc tra cứu thông tin cần thiết, người dùng có thể dễ dàng truy cập vào website và tìm kiếm những thông tin hữu ích mà không phải chờ đến khi mở máy tính lên. Từ sự tiện dụng đó, ngày nay khi thiết kế website thì cần phải tương thích tốt, hiển thị trên tất cả các nền tảng di động. Trong thời đại công nghệ ngày nay thì việc một website sở hữu được những tính năng hỗ trợ cho điện thoại di động, các thiết bị mobile thì website đó sẽ được tìm kiếm nhiều và được người dùng đánh giá cao bởi sự tiện dụng mang lại. Chính vì thế việc thiết kế website trên nền tảng di động sẽ mang lại sự tiện dụng cho người truy cập và tăng lượng tìm kiếm của website nhiều hơn.

Sử dụng phiên bản web trên các thiết bị di động mang lại sự tiện lợi hơn

Tốc độ truy cập của website

Với các website được tối ưu trên các thiết bị di động thì cần cải thiện tốc độ truy cập của website tương tự như trên các thiết bị khác. Việc truy cập một website có tốc độ tải chậm thì hầu như người dùng đều thoát ra ngay. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển của trang web, cũng như không cải thiện lượt truy cập người dùng của website đó. Do đó khi thiết kế website trên nền tảng di động cần chú ý đến tốc độ truy cập của website.

Dễ dàng sử dụng trên các thiết bị mobile

Dễ dàng truy cập trên các thiết bị mobile

Với việc thiết kế website trên các thiết bị mobile thì cần phải chú ý đến nhiều yếu tố. Tuy nhiên, việc tối ưu các ứng dụng, hình ảnh, giao diện tạo nên sự tiện dụng, dễ dàng truy cập với mọi người thì website sẽ thu hút được nhiều người truy cập hơn, cải thiện được thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm. Khi truy cập một website với cách thức hoạt động tương thích với người dùng, sắp xếp các công cụ hợp lý thì người dùng sẽ dễ dàng thao tác và truy cập hơn. Do đó khi thiết kế website thì cần quan tâm đến sự dễ dàng thao tác trên các thiết bị di động.

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thì lượng người sử dụng các thiết bị di động ngày càng tăng cao. Chính vì thế khi thiết kế website cần lưu ý đến sự tương thích, hỗ trợ người dùng trên các thiết bị dành cho di động. Tại Expro với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những thiết kế phù hợp nhất dành cho website của mình. Khi cần thiết kế cho mình một website hãy đến với Expro nhé.

thiết kế websiteThiết kế website chuyên nghiệpThiết kế website tphcm