4 Mẫu web công ty khiến khách hàng khó rời mắt

Mẫu web công ty

4 Mẫu web công ty khiến khách hàng khó rời mắt

Đa số khách hàng đều bị thu hút bởi một cái nhìn đầu tiên ấn tượng. Nó phải đẹp và hấp dẫn. Website của bạn cũng không ngoại lệ. Cho dù hàng hóa của bạn tốt đến nhường nào nhưng nếu không có một website đẹp cũng sẽ là vô dụng.  Vì vậy, hãy đầu tư cho website của bạn, trước tiên nó phải thật long lanh. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu  cho bạn “4 mẫu web công ty khiến khách hàng khó rời mắt” thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Mục lục

Mẫu web Wrightwood Furniture

Mẫu  web Wrightwood Furniture

Nếu công ty của bạn hoạt động trong lĩnh vực trang trí nội thất thì không thể nào bỏ qua mẫu website này. Mẫu web Wrightwood Furniture gây ấn tượng bởi logo giống như một họa tiết được khắc bằng tay lên gỗ. Tại trang chủ khách hàng dễ dàng nhận được các sản phẩm “Gợi ý”, các sản phẩm nội thất  “Nổi bật”, các dự án mà công ty đã triển khai… Hãy xem những sản phẩm mà nó trưng bày. Những đồ gỗ được sơn màu cổ, những họa tiết theo phong cách hoàng gia của những năm 80. Website Wrightwood Furniture sinh ra là dành cho những sản phẩm này!

Mẫu  web kinh doanh thực phẩm Life is good

Đây là mẫu giao diện website đẹp chuyên dành cho các công ty kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm sạch với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Thiết kế của mẫu này vô cùng đẹp mắt với hình ảnh sống động và có thể thay đổi dễ dàng trên các thiết bị. Được thiết kế Responsive, có đầy đủ tất cả các tính năng từ cơ bản đến nâng cao của 1 website bán hàng cần có, được thiết kế bố cục hiện đại, thông minh đẹp mắt. Với công cụ tìm kiếm trực quan hoàn toàn mới, giúp cho người xem dễ dàng tìm thấy thông tin mong muốn trên website, cũng như khả năng tùy biến dễ dàng chỉnh sửa được màu sắc, font chữ, bản đồ có khả năng thu phóng tùy chỉnh người dùng, khách hàng dễ dàng liên hệ cũng như tìm kiếm được  thông tin về công ty.

Mẫu web bán quần áo, trang sức Breshka shoes

Mẫu web bán quần áo, trang sức Breshka shoes

Web có bố cục khá đơn giản, gam màu chủ đạo là màu xanh mang lại sự tươi trẻ,  phù hợp cho các công ty chuyên kinh doanh mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, phụ kiện…  Với ưu điểm nổi bật là tập trung chủ yếu vào sản phẩm, banner lớn được thiết kế ngay tại trang chủ gây ấn tượng cho khách hàng, kết hợp với đó là hiệu ứng vô cùng sinh động mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Mẫu website thời trang này đang được các công ty chuyên mảng thời trang rất ưa thích và được lựa chọn nhiều hiện nay. Giao diện website bán hàng đẹp mắt này được tích hợp sẵn bản đồ giúp khách hàng có thể tìm thấy cửa hàng một cách dễ dàng.

Mẫu web Education Center

Mẫu web Education Center có mọi thứ bạn cần để tạo ra một trang web giáo dục xuất sắc.  Mẫu website trường học, cơ sở giáo dục này cũng kết hợp một loạt các tính năng cao cấp, có thể bổ sung hay tùy chỉnh dễ dàng. Các thiết kế hấp dẫn về chức năng cũng như giao diện sẽ thu hút sự quan tâm của các học viên ngay từ khi mới truy cập website. Education Center cũng sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời giúp bạn phát huy hiệu quả kinh doanh giáo dục trực tuyến của mình.

Website được xem là bộ mặt của công ty để quảng bá thương hiệu của mình đến với mỗi khách hàng. Việc đầu tư thiết kế một website chuyên nghiệp, độc đáo, ấn tượng là điều cần thiết mà mỗi công ty đều ưu tiên. Với 4 mẫu web công ty trên, chúc bạn sẽ có thể đưa ra những ý tưởng  để sở hữu một trang web không chỉ đẹp về giao diện mà còn hoàn thiện về mặt kỹ thuật nữa nhé!

Mẫu web công ty