4 Mẫu web dược phẩm, cần lắm cho bệnh nhân tham khảo và tin tưởng

Mẫu web dược phẩm

4 Mẫu web dược phẩm, cần lắm cho bệnh nhân tham khảo và tin tưởng

Sức khỏe là yếu tố quan trọng của chất lượng cuộc sống. Mối quan hệ dược phẩm – bệnh nhân được xây dựng trên nguyện vọng có sức khỏe tốt, cuộc sống có ý nghĩa, hữu ích, cho nên không thể không có tình người. Dù trong bất cứ môi trường xã hội nào, thời kỳ đồ đá hay hậu hiện đại thì tình người vẫn là cái cốt lõi của ngành y nói  chung và ngành dược nói riêng. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bệnh nhân 4 trang web dược phẩm uy tín có thể tham khảo và tin tưởng.

 Web công ty cổ phần dược phẩm Trapaco

Traphaco hiện là doanh nghiệp số một về năng lực nghiên cứu, sử dụng tri thức bản địa và nguyên liệu thuần Việt sản xuất các dược phẩm nguồn gốc thiên nhiên hiệu quả điều trị cao. Traphaco đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, hiệu quả điều trị tốt, góp  phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đến với web www. traphaco.com.vn bệnh nhận có thể dễ dàng tìm thấy các dược phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng.

Web công ty cổ phần dược phẩm DHA

Mẫu web công ty cổ phần dược phẩm DHA

Dhapharma.vn  là website CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM DHA, được phát triển với phương châm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất ra thị trường. Các sản phẩm bán hàng được giới thiệu với đầy đủ chi tiết các sản phẩm được sắp xếp một cách sinh động, bắt mắt; cập nhật các tính năng ưu việt; ưu tiên vào việc thiết kế hướng tới khách hàng; chắc chắn sẽ thu hút và gây ấn tượng tới khách hàng.

Web công ty cổ phần dược phẩm Hậu Giang

Công ty cổ phần Dược Hậu Giang (DHG PHARMA) là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh dược phẩm hàng đầu của Việt Nam. Các sản phẩm của công ty Dược Hậu Giang (DHG) luôn nhận được sự tin tưởng, yêu thương và đồng hành của khách hàng trên mọi miền đất nước, nhiều năm đoạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Sản phẩm của DHG PHARMA cũng khá đa dạng bao gồm: thuốc nước, viên nén, sủi bọt, siro và các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên… được chia thành các nhóm: kháng sinh, giảm đau – hạ sốt, hô hấp, thần kinh nhãn khoa, cơ xương khớp, tim mạch – đái tháo đường, dinh dưỡng, da liễu – chăm sóc sắc đẹp, tiêu hóa – gan, mật …  Bệnh nhân có thể dễ dàng tìm kiếm và tin tưởng vào một số sản phẩm tiêu biểu của DHG được ưa chuộng trên thị trường như: thuốc giảm đau – hạ sốt Hapacol, thuốc nhỏ mắt Eyelight Cool, sữa tắm Baby khổ qua…

Web công ty cổ phần hóa- dược phẩm Mekophar

Mekophar luôn luôn vì sức khỏe của bạn là tiêu chí mà công ty cổ phần hóa- dược phẩm Mekophar đưa ra. Mekophar mong muốn chăm sóc sức khỏe cộng đồng tốt nhất, luôn nghiên cứu, phát triển và cung cấp các loại dược phẩm mới, tốt, an toàn, hiệu quả để phục vụ người bệnh. Vì vậy, đến với trang wwww.mekophar.com bệnh nhân sẽ không cần phải băn khoăn và lo lắng để tìm kiếm cho mình các dược phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả cao.

Dược phẩm của web mekopar.com

Giữ gìn sức khỏe  vừa dễ  lại vừa khó,  đặc biệt là việc sử dụng  những sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và cuộc sống của con người. Đến với 4 website trên bệnh nhân có thể an tâm và tin tưởng chọn lựa cho mình những dược phẩm phù hợp để cải thiện sức khỏe và đời sống của mình, mang lại cuộc sống hạnh phúc.

Mẫu web dược phẩm