5 Mẫu web nông nghiệp tạo ra sự cách tân, hiện đại nhất

Mẫu web nông nghiệp

 5 Mẫu web nông nghiệp tạo ra sự cách tân, hiện đại nhất

Cuộc cách mạng nông nghiệp 4.0 đã mở ra nhiều hướng hoạt động mang tính đột phá, góp phần mở ra sự cách tân, hiện đại cho nền nông nghiệp nước nhà. Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thành công đó là truyền thông. Chính vì vậy, đã có rất nhiều trang thông tin điện tử nông nghiệp ra đời. Dưới đây là 5 website cung cấp được những thông tin ý nghĩa về nông nghiệp. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Mẫu web nông nghiệp Việt Nam

Đây là một diễn đàn lớn thu hút rất đông thành viên. Agrivet là trang diễn đàn trao đổi các vấn đề về nông nghiệp, nông thôn và nông dân Việt Nam. Đến với trang web này người nông dân sẽ được trực tiếp chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích của bản thân về chăn nuôi, trồng trọt, thủy sản và sinh vật cảnh…

Web nông nghiệp Việt Nam : www.agriviet.com

Web thannong.net

Đây là trang thông tin điện tử khá thú vị. Trang được chia sẻ dưới dạng Blog với rất nhiều thông tin hữu ích và ý nghĩa cho bà con nông dân.  Trang có hình thức thiết kế đẹp, bắt mắt, dễ xem và có thể tương tác trực tuyến.  Trang cập nhật những thông tin sách báo nông nghiệp, luật pháp nông nghiệp đến những chuyên đề sâu hơn về kỹ thuật  trong nông nghiệp như cây trồng, vật nuôi, thủy hải sản… Vì vậy, trang này được đánh giá rất ý nghĩa không chỉ với nông dân mà còn với sinh viên, các nhà quản lý, nhà khoa học,và  với  cả đội ngũ Start Up.

Web rausach.com.vn

Trên thị trường nông nghiệp hiện nay, nhu cầu người tiêu dùng muốn được sử dụng thực phẩm sạch trong đó có rau sạch. Vì vậy, bà con nông dân muốn cung ứng và đáp ứng ra thị trường những loại rau sạch nên đến với diễn đàn rausach.com.vn. Với diễn đàn này, bà con nông dân sẽ được bổ trợ những kiến thức về cách trồng và chăm sóc rau sạch, cách vận dụng một số biện pháp phòng trừ cho sâu bệnh hợp lý, an toàn. cách sử dụng rau một cách an toàn. Bên cạnh đó diễn đàn còn hướng dẫn cho người dân cách sử dụng rau một cách an toàn, hợp lý. Ngoài chuyên mục rau sạch, diễn đàn còn mở rộng một số trang cho người yêu cây cảnh, hoa cỏ.

Mẫu hình ảnh rau sạch trong web rausach.com.vn

Web www.vuonrauxanh.com

Diễn đàn này là nơi mọi người có thể chia sẻ những kỹ năng về trồng và các vấn đề liên quan đến việc chăm sóc rau sạch. Ngoài ra đây cũng là nơi giao lưu, học hỏi về hoa và cây cảnh rất hữu ích.

Diễn đàn nông nghiệp forumnongnghiep.com

Đây là trang điện tử chia sẻ những kiến thức, thông tin về nông nghiệp, giao lưu, mua bán, trao đổi kinh nghiệm sản xuất của các mô hình đạt năng suất cao. Ngoài ra các kiến thức về cây kiểng, hoa cảnh, chim chóc, thú, cá cảnh cũng được quan tâm với đất diễn lớn.

Hy vọng với sự góp sức của những trang web trên sẽ tạo ra một bước tiến lớn, từ đó đưa ngành nông nghiệp Việt Nam lên một tầm cao mới, có thể sánh ngang với nền nông nghiệp hiện đại của thế giới.

Mẫu web nông nghiệp