7 mẫu web khách sạn giúp người xem mường tượng ngay dịch vụ hoàn hảo

web khách sạn

7 mẫu web khách sạn giúp người xem mường tượng ngay dịch vụ hoàn hảo

Website khách sạn giúp cho việc kinh doanh khách sạn được chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh khách sạn hoặc đang kinh doanh lĩnh vực này hãy tham khảo 7 mẫu web khách sạn giúp người xem mường tượng ngay dịch vụ hoàn hảo sau đây.

Aria Hotel

Mẫu web này mang phong cách lịch sự, trang nhã. Các thông tin về giá phòng, khuyến mại và dịch vụ được đưa lên trang chủ với nút “Booking” bên dưới khiến cho những người truy cập có thể dễ dàng tìm được những thông tin họ cần.

Mẫu web khách sạn Aria Hotel

Epic Hotel

Điểm nổi bật của mẫu web này là dùng hình ảnh sắc nét về khách sạn và những hiệu ứng hiển thị toàn màn hình giúp cho người truy cập cảm thấy lộng lẫy và sang trọng như bước vào trong không gian của chính khách sạn này.

Faena Hotel

Mẫu web khách sạn này có phong cách thiết kế tương đồng với mẫu Epic Hotel nhưng nó lại sử dụng tông màu cổ điển như những màu đen, nâu, đỏ giúp thể hiện nghệ thuật trong cách bày biện những đồ nội thất của khách sạn. Những khác với Epic Hotel thì mẫu web này hiển thị công cụ đặt phòng ngay ở bên dưới của banner to nhất của website. Cách này cũng đem lại hiệu quả giúp kích thích những người truy cập đặt phòng ở ngay website của khách sạn.

Hoxton Hotels

Mẫu web này có điểm nổi bật là sử dụng hình ảnh dưới dạng vintage và video cho thiết kế trang chủ của trang web. Trên trang chủ của website được đặt 1 video ở trên banner đầu tiên giúp thể hiện được sự chuyên nghiệp và hiện đại sẽ giúp cho những người truy cập thấy được hình ảnh toàn cảnh của khách sạn.

Trang web này cũng lược bỏ nhiều chữ trên web mà thay vào đó là hình ảnh của khách sạn và khách du lịch cũng như dịch vụ của khách sạn.

Corvisa

Mẫu web này có thiết kế đơn giản phù hợp cho phong cách người Việt. Web cũng có thiết kế tinh xảo, kiểu dáng đẹp cùng với hình ảnh sắc nét. Thiết kế web đơn giản, tinh tế và trầm ấm sẽ giúp tạo được ấn tượng tốt với người xem.

Hotel Lite

Đây cũng là một trong những mẫu web khách sạn đẹp và có nhiều những tính năng hữu ích. Với phiên bản đã được cài đặt thì người dùng chỉ cần dùng bảng điều khiến với tùy chọn những tùy chỉnh theo mong muốn. Với những tính năng nâng cao hơn thì bạn cũng có thể nâng cấp lên những phiên bản chuyên nghiệp khi bạn muốn.

Hotel Lite được thiết kế với nền tảng Word Press sạch sẽ, đơn giản. Tiêu đề của trang web có thanh trượt với hình ảnh lớn, văn bản in đậm ở tiêu đề giúp bạn đưa ra được phần giới thiệu với tính năng tương tác về các dịch vụ của khách sạn. Ở dưới tiêu đề là phần hiển thị các phòng để người dùng lựa chọn.

Mẫu web Hotel Lite

Hotel Melbourne

Đây là mẫu website về khách sạn có phong cách thiết kế sang trọng với nhiều trang con, các trang cơ bản với những tùy chọn đã được thiết kế sẵn. Ở trên thanh trên cùng có những tùy chọn đặt phòng và những chi tiết liên lạc khác.

Ở phần tiêu đề có thanh trượt hình ảnh với những hiệu ứng chuyển tiếp một cách thú vị, Giữa thanh trượt hình ảnh là những biểu ngữ tĩnh với lời gọi hành động để khách hàng đặt phòng. Những hiệu ứng chuyển tiếp và những hiệu ứng di chuột cùng những hiệu ứng hình ảnh khác cũng được người thiết kế thiết kế sẵn theo những xu hướng mới nhất.

Trêm đây là 7 mẫu web khách sạn giúp cho người xem mường tượng được ngay dịch vụ hoàn hảo. Bạn có thể áp dụng những mẫu web này cho khách sạn của mình.

web khách sạn