Top 4 Plugin WordPress Backlinks tốt nhất 2018 (miễn phí và thu phí)

Plugin Wordpress Backlinks

Backlinks là xương sống của Digital Marketing Nó là một trong những yếu tố xếp hạng công cụ tìm kiếm Google, Ping.. rất quan trọng.

Giới thiệu về Backlink website

Backlinks là điểm siêu liên kết giữa trang web của bạn hoặc các liên kết đến trang web. Nói một cách dễ hiểu nó là một kết nối đơn giản link giữa một trang web với một trang web khác.

Những liên kết này làm cho trang web đáng tin cậy hơn. Bạn càng có nhiều backlinks, trang web của bạn càng nhiều người biết hơn. Vì vậy, để quản lý backlinks Blog Expro giới thiệu bạn một số plugin backlink WordPress.

Các plugin này cho phép bạn theo dõi các liên kết ngược của trang web và đối thủ cạnh tranh trong một trang tổng quan. Với các plugin này, bạn cũng có thể thu thập toàn bộ thông tin về trang web của đối thủ cạnh tranh bằng cách chỉ cần nhập URL.

Một số plugin cung cấp mã HTML dễ dàng. Người đọc blog của bạn có thể sao chép mã và giới thiệu nó trên trang web của họ. Sau đây chúng ta cùng khám phá Top 4 Plugin WordPress Backlinks tốt nhất 2018.

Top 4 WordPress Plugin Backlink tốt nhất

WP-BACKLINKS

WP Backlinks là một plugin backlink cuối cùng cho WordPress. Nó cho phép bạn giám sát các liên kết ngược mới từ bảng điều khiển quản trị WordPress của bạn. Nó cung cấp cho bạn tất cả các dữ liệu liên quan đến backlinks neo văn bản và tình trạng

Hơn nữa, bạn cũng có thể theo dõi các liên kết ngược của đối thủ cạnh tranh có sẵn ở mức giá thấp nhất trên thị trường.

Định giá
  • Kế hoạch miễn phí – Trong gói miễn phí, bạn có thể theo dõi các liên kết ngược của blog.
  • Phí bảo hiểm – Bạn mất 19,99 đô la, trong đó bạn sẽ nhận được các bản cập nhật ưu tiên, 3 liên kết ngược đối thủ cạnh tranh, làm mới sau 24 giờ, bảo vệ đám mây và v.v.
Các tính năng khác
  • Plugin này phát hiện các liên kết xấu trước khi Google thực hiện và xóa chúng trước khi một hình phạt xảy ra.
  • Bạn có thể theo dõi các đối thủ cạnh tranh backlinks. Nó thu thập tất cả dữ liệu ở một nơi duy nhất.
  • Plugin này hiển thị trạng thái và neo văn bản của các liên kết ngược.
  • Nó cũng cung cấp cho bạn các chỉ số TF (luồng tin cậy) và CF (Dòng trích dẫn). Vì vậy, bạn có thể tìm ra số lượng trang web đáng tin cậy được liên kết với trang web của bạn.

Bạn có thể xem thêm chi plugin này tại đây

 

WP SITESPY – Theme Plugin và Backlink Checker

Nó là một plugin WordPress hay cung cấp cho bạn thông tin đầy đủ về trang web như chủ đề được xây dựng, plugin được cài đặt và liên kết ngược. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là nhập URL của trang web mong muốn và nó cung cấp cho bạn dữ liệu chỉ trong vài phút.

Nếu bạn muốn biết plugin, chủ đề, công cụ seo và backlinks nào mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng để tăng cường trang web của họ. Plugin này là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Định giá

Plugin này chi phí là $ 20 khi mua nó từ codecanyon.net.

Các tính năng khác
  • Plugin này đi kèm với một shortcode cho thấy bạn làm việc hoàn chỉnh trên giao diện người dùng.
  • Nó cũng cho thấy rằng những gì bản tin mà trang web sử dụng.
  • Khi bạn nhập URL, nó sẽ hiển thị cho bạn các liên kết ngược của trang web của đối thủ cạnh tranh.
  • Bằng cách nhấp vào kết quả tìm kiếm, nó sẽ trực tiếp đưa bạn đến liên kết tải xuống của plugin.

Bạn có thể xem thêm chi plugin này tại đây

 Get Backlinks Plugin miễn phí tốt nhất

Get Backlinks là một plugin nguồn mở cho phép khách truy cập của bạn dễ dàng liên kết trang web của bạn bằng cách chỉ sao chép một mã đơn giản. Plugin này cung cấp một chuỗi mã HTML và nút “Copy All” sẵn có. Để người đọc muốn liên kết đến trang web của bạn có thể trực tiếp sao chép nút liên kết, hãy nhấp vào nút và dán vào trang web của bạn.

Plugin này được hàng trăm trang web sử dụng để có được nhiều liên kết ngược dễ dàng hơn. Bạn có thể cài đặt plugin này và hiển thị nó trên một phần tiện ích hoặc lịch sử  trang bằng cách sử dụng một shortcode đơn giản.

Miễn phí

Plugin này hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải xuống từ WordPress.org.

Các tính năng khác
  • Plugin này hoàn toàn có thể tùy chỉnh, bạn có thể thay đổi vị trí, giao diện, v.v.
  • Bạn cũng có thể bật hoặc tắt hiển thị nút.
  • Nó cho phép bạn chỉnh sửa văn bản xuất hiện trên widget.
  • Plugin đi kèm với bộ đếm nhấp chuột sẵn có cho phép bạn biết số lượng nhấp chuột bạn có trong một ngày hoặc một tuần.

Nhấp vào đây xem chi tiết plugin

Consolety – Backlink Generator

Sự hài lòng là một Plugin dựa trên mạng với sự trợ giúp trong đó bạn nhận được các liên kết ngược tự động những người dùng khác trong mạng. Plugin này cho phép người dùng trao đổi các liên kết ngược giữa các trang web. Hơn nữa, nó cũng giúp người dùng kết nối với các trang web mạng  xã hội. Plugin hiển thị các liên kết ngược theo cách tìm kiếm những trang web có nội dung liên quan.

Download Miễn phí

Bạn có thể tải xuống plugin này miễn phí từ trang web chính thức của WordPress.

Các tính năng khác
  • Plugin tìm nạp nội dung của bạn và tự động khớp bạn với những người khác có nội dung tương tự.
  • Plugin này phân tích nội dung của bạn bằng công cụ Copyscape phổ biến và hiệu quả. Nó phát hiện ra nội dung xoay vòng của bạn một cách hiệu quả.
  • Nó kiểm tra backlinks của bạn với các công cụ mạnh mẽ nhất Majesticahrefs và kiểm tra thư rác với Moz.
  • Với sự trợ giúp của plugin này, bạn có thể tăng hiệu ứng SEO “churn and burn” bằng cách kết hợp trang web của bạn với các trang web khác.

Xem chi tiết plugin

Tổng kết

Như chúng tôi đã đề cập cả hai plugin WordPress backlinks miễn phí cũng như trả phí trong bài đăng trên blog này. Các plugin nêu trên giúp bạn quản lý và tạo backlinks trong thời gian nhanh nhất. Đây là top 4 plugin backlink wordpress tốt nhất chúng tôi muốn chia sẻ với bạn với thời điểm hiện tại.

Nếu bạn cũng đang tìm kiếm backlink checker hoặc backlink generator thì bạn không cần tìm đâu xa nữa. Các plugin này đã được thử nghiệm. Vì vậy, bạn có thể chọn một theo yêu cầu của bạn.

Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy bài viết hữu ích. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc và gợi ý nào, vui lòng góp ý cho chúng tôi.