Cách thiết kế web bán hàng miễn phí bằng WordPress

0 17

Tùy chỉnh thiết kế và cấu trúc trang web của bạn

Hướng dẫn từng bước này sẽ giúp bạn thiết kế web bán hàng miễn phí từ đầu mà không phải tốn tiền cho dịch giả tự do, đại lý hoặc người xây dựng trang web. Tất cả những gì bạn cần là 1-2 giờ rảnh rỗi để hoàn thành hướng dẫn và thiết lập trang web.

Với trang web trần trụi và hoạt động mạnh mẽ, giờ đây, bạn đã có thời gian để làm cho nó giống với trang web chuyên nghiệp hơn bằng cách chọn một thiết kế đẹp, tùy chỉnh nó và thêm các yếu tố thương hiệu.

Bắt đầu với:

Chọn một chủ đề cho trang web của bạn

Chủ đề WordPress là các gói thiết kế bên ngoài thay đổi giao diện của toàn bộ trang web của bạn. Các chủ đề WordPress có thể hoán đổi cho nhau – bạn có thể chuyển từ chủ đề này sang chủ đề dễ dàng.

web-2

Chọn theme cho web bán hàng của bạn

Quan trọng nhất, có hàng ngàn chủ đề WordPress miễn phí và trả phí có sẵn trên web.

Nếu bạn muốn có được một chủ đề miễn phí – nơi mà hầu hết mọi người muốn bắt đầu – nơi tốt nhất để đến là thư mục chủ đề chính thức tại WordPress.org. Đặc biệt, phần dành cho các chủ đề phổ biến nhất. Tất cả các chủ đề bạn thấy ở đó đã được chứng minh là có chất lượng tuyệt vời và có lượng người dùng lớn đằng sau chúng.

Bạn có thể tự do duyệt qua danh sách đó và chọn bất kỳ chủ đề nào bạn thích nhưng để tăng tốc mọi thứ cho bạn trong hướng dẫn này, chúng tôi khuyên dùng Neve. Nó có một chủ đề đa năng đi kèm với một số trang web khởi đầu (gói thiết kế cho các loại trang web và loại khác nhau).

Chúng tôi sẽ sử dụng chủ đề đó trong hướng dẫn này trong tương lai.

Cài đặt chủ đề bạn thích

Chuyển đến giao diện quản trị WordPress của bạn. Bạn có thể tìm thấy nó tại YOUSITE.com/wp-admin. Sử dụng tên người dùng và mật khẩu bạn nhận được trong quá trình cài đặt WordPress.

web-3

Cách tạo giao diện cho web bán hàng

Từ thanh bên, hãy chuyển đến Chủ đề của → Thêm mới. Trong hộp tìm kiếm, nhập vào Neve Neve và nhấp vào nút Cài đặt cài đặt bên cạnh tên chủ đề tên. Sau khi cài đặt xong, hãy nhấp vào nút Kích hoạt trên máy tính sẽ xuất hiện thay cho nút Cài đặt cài đặt. Bạn sẽ thấy một thông báo thành công, cho phép bạn biết rằng quá trình cài đặt đã diễn ra như mong đợi.

Mong là những bước hướng dẫn khởi đầu thiết kế web bán hàng miễn phí này sẽ giúp bạn tạo lập web chuyên nghiệp hơn và nhanh chóng hơn.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...