Thiết kế web bán hàng cùng các công cụ hỗ trợ bạn cần biết

0 27

Có những công cụ miễn phí giúp bạn thiết kế web bán hàng, đặc biệt là những người mới thiết kế web sẽ không biết đến những công cụ này vừa đơn giản lại hiệu quả. Những công cụ này giống như cánh tay đắc lực của bạn vậy, sẽ giảm thiểu khối lượng công việc và tăng hiệu quả cho hoạt động của website. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

Live support

Cung cấp hỗ trợ trò chuyện trực tiếp là một dịch vụ trực tuyến mà bạn có thể cung cấp cho khách hàng của mình như một tính năng bổ sung cho thiết kế web bán hàng.

Công cụ này được sử dụng dễ dàng và mang lại lợi tức đầu tư vượt trội cho cả bạn và khách hàng của bạn. Bạn sẽ được hưởng lợi từ việc tăng lợi nhuận.

Hệ thống trò chuyện trực tiếp Live support dễ sử dụng. Khi khách truy cập trang web của khách hàng của bạn cần trợ giúp hoặc yêu cầu thông tin, họ nhấn vào nút Hỗ trợ Trực tiếp trên trang web, nút này sẽ mở ra một cửa sổ tin nhắn riêng tư. Khách truy cập điền vào các trường thông tin được xác định trước, thêm câu hỏi, sau đó nhấp vào nút “Bắt đầu trò chuyện”. 

Khách hàng của bạn xem xét thông tin, chấp nhận yêu cầu trò chuyện và khách hàng của bạn và khách truy cập giao tiếp với nhau qua tin nhắn văn bản theo thời gian thực.

Trò chuyện trực tiếp chỉ là một phần của gói Hỗ trợ Cung cấp; các tính năng tích hợp như hỗ trợ đa ngôn ngữ và giám sát lưu lượng truy cập trang web làm cho nó trở thành một công cụ tiếp thị và bán hàng linh hoạt cho nhiều ngành công nghiệp.

web-2

Live Support

InsideSales.com

Khi nói đến quản lý khách hàng tiềm năng, không có nhiều công ty làm tốt hơn InsideSales.com.

Công ty cung cấp nhiều dịch vụ: Nền tảng. Chấm điểm dẫn đầu và kế toán. Chấm điểm cơ hội. Dự báo dự đoán. Truyền thông bán hàng. Theo dõi Email và Web.

web-3

Công ty cung cấp dịch vụ quản lý khách hàng tiềm năng

Mặc dù các dịch vụ này đều vô cùng hữu ích, bạn nên chọn lựa vài công cụ phù hợp với web bán hàng để tăng cường theo dõi lưu lượng bài đăng trên web.

Được công ty mô tả là “Email cấp doanh nghiệp và theo dõi web được xây dựng dựa trên khoa học dữ liệu”, điều này quá tuyệt vời để thiết kế web bán hàng thành công.

Công cụ này cực kỳ mạnh mẽ, cung cấp chế độ xem thời gian thực về các lần mở email, nhấp vào liên kết email, lượt truy cập web và hơn thế nữa. Dữ liệu được hiển thị theo thời gian thực, cho phép bạn thực hiện các thay đổi nhanh chóng.

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...