Thiết kế web bán hàng khác như thế nào so với web thông thường?

0 26

Hầu như tất cả các doanh nghiệp đều có các trang web và những trang web đó không bỏ lỡ những lợi ích khác nhau. Khi nói đến các trang web, có nhiều loại khác nhau. Bài đăng này cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về sự khác biệt giữa thiết kế web bán hàng và thiết kế web thông thường.

Thiết kế website bán hàng

Thiết kế web bán hàng được thiết kế đặc biệt để tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch thương mại hoặc kinh doanh và nó liên quan đến việc chuyển thông tin trực tuyến. Các trang web bán hàng không giới hạn, các trang web đấu giá, cửa hàng bán lẻ, dịch vụ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp, trang web quản lý tài chính và trang web âm nhạc.

Một số trang web bán hàng phổ biến bao gồm eBay, Amazon, Zappos, Overstock và iTunes. Trong khi mục đích của việc có một trang web là để quảng bá các dịch vụ và sản phẩm trên internet, một trang web bán hàng sẽ tiến thêm một bước nữa.

web-sale-2

Thiết kế web bán hàng

Các trang web bán hàng cung cấp cho đối tượng mục tiêu của bạn khả năng mua sản phẩm và dịch vụ trực tiếp từ doanh nghiệp của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí và mang lại cho khách hàng sự tiện lợi. Với một trang web bán hàng được thiết kế và phát triển tốt, khách hàng của bạn có thể tận dụng các dịch vụ của bạn ở bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào.

Thiết kế website thông thường

Các trang web thông thường ví dụ web cung cấp thông tin, như tên gọi của chúng, hoạt động trong việc cung cấp thông tin. Các loại trang web này khác nhau và có thể bao gồm từ cung cấp các mẹo về chăm sóc ô tô của bạn đến cung cấp thông tin y tế.

Các trang web thông tin được mọi người hoặc doanh nghiệp sử dụng để hiển thị công việc và mô tả dịch vụ của họ, trong khi các giao dịch thực tế và cung cấp dịch vụ diễn ra ngoại tuyến. Khác hoàn toàn với thiết kế web bán hàng.

web-sale-3

Web thông tin khác web bán hàng

Mục đích chính của một trang web là cho phép đối tượng mục tiêu của bạn tìm hiểu thêm về bạn và doanh nghiệp của bạn. Trong hầu hết các trường hợp, mọi người thích thực hiện nghiên cứu của riêng họ trước khi liên hệ với bạn hoặc doanh nghiệp của bạn.

Các trang web thông tin cung cấp cho bạn phương tiện để trình bày nhiều kiến ​​thức nhất có thể, đồng thời cung cấp cho bạn một cách để thiết lập kiến ​​thức chuyên môn của mình. Điều này mang lại cho đối tượng mục tiêu của bạn khả năng tìm hiểu thêm về bạn trước khi họ thực hiện tất cả các cuộc gọi quan trọng.

Kết luận: từ 2 mục trên bạn đã có cái nhìn tổng quát về thiết kế web bán hàng và web thông thường, nên không thể sử dụng web thông thường để bán hàng và ngược lại. 

Bạn có thể quan tâm

Comments

Loading...